Chelsea phải hành động nhanh nếu muốn chắc chắn có Hulk

19:35 Thứ ba 12/06/2012

Chelsea sẽ phải hành động thật nhanh gọn trên thị trường chuyển nhượng nếu như họ muốn chắc chắn có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil Hulk, sau khi người đại diện của cầu thủ đang chơi cho Porto tiết lộ một số câu lạc bộ tên tuổi khác cũng đang theo đuổi thân chủ của mình.

Hulk được đánh giá là một trong những cầu thủ 'hấp dẫn' nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này sau khi ghi được 57 bàn trong 91 trận đấu ở 2 mùa giải vừa qua. Giữa Porto và chân sút tài năng này có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu Bảng, tuy nhiên talkSPORT cho biết Porto hoàn toàn có thể để cầu thủ chủ lực của mình ra đi với giá 38 triệu Bảng.

Chelsea cần phải hành động nhanh và quyết liệt nếu muốn có Hulk trong đội hình ở mùa giải năm sau. Ảnh: Internet.

Chelsea hiện tại đang tìm kiếm một sự thay thế tương xứng sau khi Drogba quyết định chia tay sân Stamford Bridge sau mùa giải này, và Hulk được xem như một sự lựa chọn hoàn hảo. Có lúc tưởng chừng như việc Hulk về đầu quân cho Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian nhưng giờ đây mọi việc đã trở nên khó khăn hơn khi có sự góp mặt của những tên tuổi khác.

Người đại diện của Hulk, Teodoro Fonseca tiết lộ rằng Chelsea chỉ là 1 trong số nhiều đại gia của bóng đá Châu Âu đưa ra lời đề nghị với Porto. Fonseca nói: "Lời đề nghị từ Chelsea không chỉ là lời đề nghị duy nhất chúng tôi nhận được từ một đội bóng lớn tại Châu Âu và Chelsea cũng biết điều đó. Lúc này mọi thứ vẫn phụ thuộc vào Porto".

"Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với Chủ tịch Porto và không có sự thay đổi nào cả. CLB vẫn muốn anh ấy ở lại và họ đã đề nghị với Hulk về vấn đề đó", Fonseca tiết lộ. "Hulk vẫn hạnh phúc với Porto và nếu anh ấy ở lại thì cũng không có vấn đề gì cả. Cậu ấy đã và đang được theo đuổi bởi những câu lạc bộ lớn ở Châu Âu trong 3 năm qua và cậu ấy vẫn đang ở lại đây".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục