Chelsea nhận cú hích thương vụ Kudus

13:35 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Ben Jacobs đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport về một mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

 

Chelsea đang cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ khi họ đã chia tay cả N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chỉ mỗi Enzo Fernandez là không đủ để mang lại sự yên tâm cho HLV Mauricio Pochettino và họ cần bổ sung một nhân tố đẳng cấp để đá cặp cùng nhà vô địch World Cup 2022. 

Được biết, The Blues đã dành sự quan tâm đến Moises Caicedo của Brighton nhưng phía "Chim mòng biển" đòi hỏi mức phí lên đến 100 triệu bảng. Do đó, Chelsea được đồn đoán đã chuẩn bị thêm phương án dự phòng mang tên Mohammed Kudus của Ajax Amsterdam. 

Chelsea nhận tin vui thương vụ 40 triệu - Bóng Đá

Pochettino vẫn chưa có được bộ khung tiền vệ ưng ý. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport, ký giả Ben Jacobs bày tỏ về thương vụ này: "Cậu ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với Chelsea. Mohammed Kudus mới 22 tuổi, là một tiền vệ tấn công và đã có ý định rời Ajax Amsterdam

Tôi nghĩ mức phí cho thương vụ này sẽ khá thú vị. Chelsea có thể chấp nhận chi số tiền vào khoảng 40 triệu bảng nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem liệu phía đối tác có xem khoản phí này là đủ hay chưa".

Phi Yến | 13:05 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục