Chelsea nhắm sao trẻ trị giá 8 triệu Bảng của Barcelona

22:20 Chủ nhật 16/09/2012

Chelsea đang tỏ ra quan tâm đên cầu thủ trẻ có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 8 triệu Bảng của câu lạc bộ xứ Catalunya, Gerard Deulofeu.

Cầu thủ 18 tuổi từng được Liverpool theo đuổi trong suốt mùa hè, được đánh giá là một tài năng đầy hứa hẹn của lò La Masia lừng danh của Barcelona.

Vị trí sở trường của Deulofeu là cầu thủ chạy cánh, hiện đang thuộc biên chế của Barca B, tuy nhiên ở mùa giải trước anh đã có trận đầu tiên cho đội hình chính của Barcelona trong trận thắng 5-0 trước Real Mallorca khi vào sân từ ghế dự bị. Mới đây, Deulofeu cũng đã được HLV Tito Villanova triệu tập cho trận đấu với Getafe ở La Liga 2012/13.

Gerard Deulofeu. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ở Barcelona, Deulofeu phải cạnh tranh rất quyết liệt với cầu thủ đồng lứa Cristian Tello, và sau đó là đàn anh David Villa nếu như muốn được đá chính tại Nou Camp.

Theo Caughtoffside, nhà đương kim vô địch Châu Âu Chelsea muốn chiêu mộ Deulofeu bằng cách mua đứt hợp đồng của cầu thủ này với Barcelona, với số tiền phải trả vào khoảng 8 triệu Bảng.

Tuy nhiên, ở Stamford Bridge, Deulofeu cũng sẽ gặp sự cạnh tranh dữ dội để có chỗ đứng trong đội hình của The Blues bởi ở vị trí tương tự, đội bóng này đã có những cầu thủ như Hazard, Marin. Đó chắc chắn sẽ là một lựa chọn khó khăn cho cầu thủ chỉ mới 18 tuổi của Barcelona.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục