Chelsea mở đàm phán nổ bom tấn Kylian Mbappe

06:30 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Record, Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn Kylian Mbappe trong mùa hè năm nay.

 

Hè này, PSG tỏ thái độ cứng rắn với Kylian Mbappe. Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định PSG sẽ lên kế hoạch bán đứt Mbappe để tránh mất trắng trong mùa hè năm sau.

Lúc này, Saudi Arabia bất ngờ nổi lên là bến đỗ tiềm năng. PSG đã nhận được lời đề nghị dành cho Mbappe trị giá 300 triệu euro. Đây là mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ.

Hiện chưa có cuộc đàm phán trực tiếp nào với Mbappe. Phía PSG vẫn tin rằng Mbappe đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid và hợp đồng đã được soạn sẵn dưới dạng miễn phí trong hè 2024.

Chelsea owner Todd Boehly holds talks with PSG over Kylian Mbappe move - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Mbappe.

Ngược lại, nếu Mbappe không chịu gia hạn, PSG sẽ đẩy anh tới Trung Đông. Thậm chí, PSG đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 300 triệu euro từ Al Hilal nhưng Mbappe không đồng ý.

Chính vì thế, cơ hội mở ra cho các CLB châu Âu. Daily Record cho hay Chelsea đang cố gắng thực hiện một thỏa thuận tiền mặt kèm việc gán thêm cầu thủ nhà vô địch Ligue 1 để chiêu mộ Mbappe.

Báo cáo không đề cập đến cầu thủ nào Chelsea đang cố gắng mang ra trao đổi với PSG. Những cái tên như Romelu Lukaku, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi đều có sẵn để The Blues thực hiện vụ làm ăn.

Nguồn tin tiết lộ Chủ tịch Todd Boehly đã tổ chức cuộc gặp với phía PSG để xúc tiến thương vụ.

Tiểu Lam | 05:32 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục