'Chelsea không phải ứng cử viên vô địch Champions League'

20:46 Thứ tư 29/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về cơ hội bảo vệ chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Chelsea vừa nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa này. Ở vòng 6, thầy trò HLV Thomas Tuchel nhận trận thua với tỷ số 0-1 trước Man City ngay tại thánh địa Stamford Bridge. Tuy nhiên, Chelsea vẫn được đánh giá khá cao.

Vốn là nhà đương kim vô địch Champions League, rõ ràng The Blues là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, vị HLV người Đức lại tỏ ra khiêm tốn.

Tuchel: Chelsea are not CL favourites - Bóng Đá

 HLV Tuchel nói thẳng về cơ hội của Chelsea.

Chia sẻ trên Sky Sports, Thomas Tuchel khẳng định: "Thật khó để bị coi là kẻ dưới cơ khi bạn vừa giành được danh hiệu. Chúng tôi không phải là ứng cử viên số một ở mùa giải trước nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn qua từng trận đấu và ngày càng tự tin.

Chúng tôi chỉ được xem như những ứng cử viên khi bước vào giai đoạn cuối và điều đó đôi khi có thể giúp ích. Bây giờ thật dễ dàng để biến chúng tôi trở thành ứng cử viên hàng đầu. Chúng tôi có kinh nghiệm và các đội bóng càng có động lực khi đối đầu với chúng tôi.

Chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Không có gì bí mật. Chúng tôi thích đóng vai trò là người ngoài cuộc hoặc kẻ thách thức cho danh hiệu, điều mà chúng tôi vẫn đang như vậy. Tôi không nghĩ chúng tôi là ứng cử viên vô địch nhưng chúng tôi có thể làm nên chuyện."

Lối đá của Chelsea thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 19:48 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục