Chelsea hoàn toàn nghiêm túc trong vụ Azpilicueta

23:39 Thứ ba 07/08/2012

Nhà đương kim vô địch Champions League tiếp tục "đi chợ" bằng việc dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ phải người Tây Ban Nha Cesar Azpilicueta. Mức giá đề nghị khoảng 10 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi.

Chelsea đang đặc biệt quan tâm đến cầu thủ thuộc biên chế của Olympique de Marseille, Cesar Azpilicueta. Chính chủ tịch của CLB thành phố cảng này đã bật mí bí mật này trước báo giới.

Cesar Azpilicueta. Ảnh: Goal

Để chuẩn bị cho công cuộc bảo vệ ngôi vô địch ở trời Âu, HLV Roberto Di Matteo đang mong muốn mang về bản hợp đồng thứ 4 dưới triều đại của mình trong mùa hè này. Thêm một vị trí ở hàng thủ càng đảm bảo hơn cho Chelsea khi trải đội hình trên nhiều mặt trận.

Hậu vệ trẻ người TBN Azpilicueta xuất hiện như sự lựa chọn tiềm năng. Chỉ với mức giá tầm 8 triệu bảng và Marseille cũng sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị khác khiến Chelsea khó bỏ qua nhân vật đáng chú ý này. Điều đó được tiết lộ bởi chủ tịch CLB nước Pháp: "Chelsea đang có mối quan tâm rất nghiêm túc tới Cesar."

Mang được Azpilicueta về, Chelsea không cần lo lắng khi Bosingwa ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Thêm vào đó, với hai sự lựa chọn có sẵn là Branislav Ivanovic và Paulo Ferreira càng khiến HLV người Italia yên tâm hơn.

Cesar Azpilicueta khởi nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp tại CLB Osasuna ở La Liga trước khi sang Pháp thi đấu vào năm 2010. Anh và các đồng đội đã giúp Marseille giành được danh hiệu Coupe de la Ligue trong nhiều mùa bóng. Cesar không được triệu tập đội tuyển TBN vì khó cạnh tranh cùng Arbeloa của Real Madrid.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục