Chelsea duyệt chi 69 triệu bảng cho sao Juve

17:30 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Fichajes, Chelsea rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus và sẵn sàng chi tới 69 triệu bảng để đạt được thỏa thuận.

Dusan Vlahovic từng được cả Chelsea lẫn Arsenal săn đón khi còn ở Fiorentina. Cuối cùng, tiền đạo 23 tuổi này đã chọn đến Juventus, nhưng mọi thứ không quá tuyệt vời với anh.

Chelsea could offer upto £69 million for Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic được Chelsea quan tâm.

Vlahovic đã có 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Con số này rõ ràng là không tồi, nhưng anh ấy được cho là sẽ rời Juventus trong tương lai gần. Từ Anh, Chelsea sẵn sàng chi đậm để đảm bảo sự phục vụ của tuyển thủ Serbia.

Mauricio Pochettino cần một tay săn bàn đáng tin cậy khi Nicolas Jackson không đáp ứng được kỳ vọng. Và Vlahović có đủ các tố chất về thể chất và kỹ thuật để phát triển mạnh ở Premier League. Anh từng được coi là một trong những cầu thủ tấn công sáng giá nhất của bóng đá châu Âu.

Báo cáo từ Fichajes khẳng định Chelsea rất quan tâm đến Vlahovic và họ sẵn sàng đầu tư 69 triệu bảng cho thương vụ này. Theo đó, Juventus có thể sẽ bị cám dỗ nếu The Blues đưa ra lời đề nghị béo bở như vậy, nhất là khi Bà đầm già đang gặp khó khăn về tài chính.

Minh Tuấn | 16:32 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục