Chelsea đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

19:15 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại William Gallas có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một tiền vệ đồng hương đang khoác áo Chelsea.

Dù khởi đầu không mấy thuận lợi dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard trong mùa này, nhưng kể từ lúc HLV Thomas Tuchel xuất hiện thì Chelsea đã hoàn toàn trở lại đúng hướng. Chẳng những kết thúc mùa giải trong Top 4 Premier League, mà The Blues còn đủ khả năng lên ngôi vô địch Champions League.

Hiển nhiên, thành công của Chelsea đến từ tập thể, nhưng cũng có một vài cá nhân xứng đáng với những lời khen ngợi đặc biệt, điển hình như N'Golo Kante. Và theo quan điểm của cựu hậu vệ William Gallas, Kante cũng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

William Gallas insists Chelsea and France star N’Golo Kante is ‘the best player in the world’ - Bóng Đá

 Kante đã quá quen với những lời khen ngợi. 

Thông qua 101 Great Goals, Gallas chia sẻ:

"Mọi người đều yêu mến Kante và rất dễ để hiểu tại sao. Đối với tôi, ở thời điểm hiện tại thì Kante là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Tôi biết, mọi người sẽ nói về các tiền đạo vì người hâm mộ thích chứng kiến những bàn thắng, và họ cũng đánh giá cao những cầu thủ tấn công hơn."

"Nhưng, nếu bạn nhìn vào những gì N’Golo đã làm được kể từ khi cậu ấy đến nước Anh, thì đó là một hiện tượng."

"Cậu ấy đã vô địch Premier League với Leicester, sau đó đến Chelsea và tiếp tục vô địch. Cậu ấy còn giành thêm danh hiệu Europa League, mới đây là Champions League cũng như vô địch World Cup với ĐT Pháp."

"Điều đó thật tuyệt vời, đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Cesar Azpilicueta khen ngợi Kante

 
Huỳnh Phong | 18:17 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục