Chelsea đàm phám với Drogba: Tương lai mờ mịt của Torres

11:27 Thứ hai 21/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với bản hợp đồng đáng giá Diego Costa cùng sự trở lại của Lukaku và mới nhất là khả năng Didier Drogba sẽ trở lại Chelsea, tương lai trước mắt của Fernando Torres đang là một màn đêm u tối.

Chelsea đang có bước chuyển mình trong mùa giải năm nay với hàng loạt sự ra đi của các công thần, cùng với đó là những sự bổ sung chất lượng. Hàng công là sự thay đổi rõ nhất khi Chelsea có được Diego Costa và đón Lukaku trở về, ở chiều ngược lại 2 trong 3 cầu thủ chơi thất vọng trên hàng công là Eto’o và Demba Ba cũng đã ra đi.

Torres sắp trở thành người thừa tại Chelsea. Ảnh: Internet.

Ở diễn biến mới nhất, HLV Mourinho vẫn muốn có thêm sự phục vụ của 'Voi rừng' Drogba, cầu thủ mà vị chiến lược gia người Bồ rất thích sử dụng trong lần dẫn dắt Chelsea trước kia. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân của Torres ở mùa giải mới dường như đã không còn.

Trong khi đó, dù đã chiêu mộ thành công Mario Mandzukic, nhưng sau khi đã bán Costa cho Chelsea, Atletico vẫn cần một phương án dự phòng. Mới đây, theo tiết lộ của tờ Eurosports, The Blues đang muốn bán tống bán tháo Torres với chỉ 13 triệu bảng, một con số thấp thậm tệ nếu so sánh với cái giá 50 triệu bảng mà Chelsea từng bỏ ra để mang anh về từ Liverpool, trớ trêu thay Atletico lại đang muốn giảm giá mới chấp nhận bản hợp đồng này.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang để mắt đến trung vệ Miranda của Atletico Madrid. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra nếu đội bóng của Anh đưa ra mức giá hời vì hiện tại Atletico hoàn toàn không thiếu tiền bởi 50 triệu đang có sau khi bán đi Diego Costa và Felipe Luis cho Chelsea.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục