Chelsea công bố danh sách 25 cầu thủ dự chung kết Champions League

06:21 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, Chelsea đã công bố danh sách 25 cái tên sẽ lên đường tham dự trận chung kết Champions League.

Vào rạng sáng ngày 29/05 (giờ Việt Nam) tới đây, Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Manchester City tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Không mấy thành công ở giải quốc nội từ Ngoại hạng Anh và Cúp FA, The Blues mong muốn có 1 danh hiệu để tạo nên điểm nhấn cho mùa giải 2020/21.

Hướng tới trận đấu với "cạ cứng" Man City, mới đây đội bóng thành London đã công bố danh sách 25 cầu thủ đăng ký thi đấu. Theo đó, ở vị trí thủ môn gồm: Kepa Arrizabalaga, Edouard Mendy và Willy Caballero. Sự góp mặt của Mendy sau chấn thương gặp phải trong trận gặp Aston Villa giúp cho các cầu thủ Chelsea có thêm điểm tựa tinh thần.

Chelsea công bố danh sách 25 cầu thủ dự chung kết Champions League - Bóng Đá

Chelsea có lực lượng mạnh nhất cho trận chung kết Champions League.

Các hậu vệ gồm những nhân tố tốt nhất như: Reece James, Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Thiago Silva, Kurt Zouma, Ben Chilwell, Marcos Alonso và Emerson. 

Hàng tiền vệ có: Callum Hudson-Odoi, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Billy Gilmour, Mason Mount, Kai Havertz, Faustino Anjorin và Jorginho. Tín hiệu tích cực đến từ Mateo Kovacic và N'Golo Kante - những người trở lại sau chấn thương.

Trên hàng công, HLV Thomas Tuchel đăng ký Tammy Abraham, Timo Werner và Olivier Giroud. Sau những trận đấu bị "lãng quên", tiền đạo Abraham đã được góp mặt trong thành phần Chelsea.

Như vậy, có thể thấy HLV Tuchel đã có được lực lượng mạnh nhất cho trận chung kết Champions League với Man City.

Chelsea thể hiện lối đá như thế nào?

 
Đăng Huy | 05:23 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục