Chelsea cần làm gì để giữ chân Hazard?

21:21 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink mới đây đã đưa ra những lời khuyên thẳng thắn với hy vọng giúp Chelsea giữ chân thành công Eden Hazard.

Trước rất nhiều khó khăn mà Chelsea đang phải đối mặt từ thành tích không tốt tại Premier League, cũng như việc phải nhận án cấm góp mặt trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp từ FIFA, nhiều lo ngại rằng đội bóng thành London sẽ khó có khả năng giữ chân được những ngôi sao của mình sau mùa Hè này.

Chelsea cần làm gì để giữ chân Hazard? - Bóng Đá

 Liệu Chelsea có thể giữ chân thành công Eden Hazard.

Cái tên đầu tiên được dự đoán là sẽ rời Stamford Bridge đó là chính là Eden Hazard, ngôi sao đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid.

Nói về cách để 'bảo vệ' Hazard trước sự dòm ngó của các đội bóng khác, Jimmy Floyd Hasselbaink đã chia sẽ rằng: "Thật sự rất khó cho Hazard trong việc đồng ý ở lại nếu như Chelsea không thể góp mặt tại Champions League vào mùa tới."

Vào thời điểm hiện tại, Chelsea đang xếp tận vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng tại Premier League và đang kém đội bóng xếp thứ 4 là Arsenal tới 3 điểm. Tuy nhiên cơ hội lọt vào Top 4 của The Blues vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của The Blues khi họ vẫn đang thi đấu ít hơn các đối thủ ở phía trên 1 điểm.

Video làm sao để chơi bóng hay như Hazard:

Kỳ Anh | 20:40 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục