Chelsea bại trận trước Man City, Pep Guardiola chỉ ra lý do

20:12 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã có những phát biểu sau chiến thắng của Manchester City trước Chelsea ở trận đấu tâm điểm vừa qua.

Làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea, Man City là đội bị đánh giá thấp hơn khi xét về tương quan lực lượng lẫn lịch sử đối đầu gần nhất giữa 2 CLB. 

Tuy nhiên, bằng 1 đấu pháp hợp lý cùng khả năng chớp thời cơ tuyệt vời của Gabriel Jesus, thầy trò HLV Pep Guardiola đã là những người giành được trọn vẹn 3 điểm qua đó, bắt kịp chính The Blues trên bảng xếp hạng. 

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của Man City chỉ ra lý do giúp đội nhà hạ gục được đối thủ. Cụ thể, HLV Pep Guardiola cho biết: "Đến sân Stamford Bridge của địch thủ và chơi bóng theo cách của chúng tôi, đôi khi bạn không thể làm được điều đó khi đối phương vượt trội hơn nhưng hôm nay, chúng tôi đã cố gắng, áp đặt trận đấu với cường độ cao và Chelsea đã không thể lên bóng như cách họ đã từng làm

Chelsea bại trận trước Man City, Pep Guardiola chỉ ra lý do - Bóng Đá

Pep tự hào vì màn trình diễn của các cầu thủ Man City.  

Chelsea là 1 đội bóng mạnh, nhà vô địch Champions League nên thật tuyệt khi chúng tôi đã giành chiến thắng. Man City đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời và tôi tự hào vì các cầu thủ của mình". 

Hiện tại, cuộc đua ngôi đầu Premier League đang diễn ra rất hấp dẫn khi Man City và Chelsea đang có cùng 13 điểm trên bảng xếp hạng, trong khi CLB tạm chiếm vị trí dẫn đầu, Liverpool cũng mới chỉ có được 14 điểm. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Manchester City trên sân tập: 

 
Đăng Huy | 19:42 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục