Chauncey Billups háo hức trở lại Detroit Pistons

23:47 Thứ tư 17/07/2013

Câu lạc bộ bóng rổ Detroit Pistons đã mang Chauncey Billups trở lại với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương 2,5 triệu đô-la/năm.

Theo AP, thì bản hợp đồng thứ hai của Chauncey Billups trong sự nghiệp với Detroit Pistons có thời hạn 2 năm và mức lương 2,5 triệu đô-la/năm. Billups năm nay đã 36 tuổi, và việc có được một bản hợp đồng như thế đã là thành công đối với một cầu thủ kỳ cựu như anh.

Chauncey Billups. Ảnh: Internet.

Mùa giải vừa rồi, do đã lớn tuổi cộng với ảnh hưởng của chấn thương gót chân, Billups chỉ có thể chơi 22 trận cho Los Angeles Clippers. Tuy nhiên thành tích ghi điểm của Billups vẫn rất khả quan khi anh ghi được 8,4 điểm/trận ở mùa 2012/13. Tỉ lệ ném 3 điểm chính xác của Billups là 36,7%.

Ngoài việc thi đấu, Billups cũng sẽ được yêu cầu hướng dẫn các cầu thủ trẻ khác bằng kinh nghiệm của mình, chẳng hạn như Brandon Knight, một lựa chọn khác cho vị trí hậu vệ dẫn bóng của Pistons.

Trả lời phỏng vấn, Billups nói: "Tôi cảm thấy mình vẫn có thể chơi tốt trong vài năm nữa. Và tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi muốn được nhớ đến như một cầu thủ của Pistons."

Năm 2004, Billups từng có mặt trong đội hình giành chức vô địch NBA của Pistons và năm đó anh cũng giành luôn ngôi vị MVP của trận chung kết NBA.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục