Chấn thương gót chân, Vũ Thị Trang lo không kịp dự Olympic

18:00 Thứ sáu 22/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt nữ số một Việt Nam bị viêm gót chân và có thể không kịp bình phục để tham dự Olympic Rio 2016.

"Tôi dính chấn thương từ tháng Mười năm ngoái nhưng ở thời điểm đó chưa đáng kể. Việc tham gia một số giải ở châu Âu đầu năm nay, sàn thi đấu bằng gỗ khiến mức độ ngày càng nghiêm trọng hơn," Vũ Thị Trang nói.

Ở trận đấu diễn ra chiều ngày 22/7, Vũ Thị Trang ra sân với những bước di chuyển đầy khó khăn. Cô thường xuyên bị đối thủ hạng 344 thế giới người Malaysia Cheah Soniia Su Ya dồn trái tay. Bên cạnh đó Trang gần như không thể cứu kịp những pha bỏ nhỏ của đối thủ.

Vũ Thị Trang buồn bã trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Ảnh: Internet.

Thua 10-21 trong ván một, Vũ Thị Trang bỏ cuộc và nhường tấm vé đi tiếp cho Cheah Soniia Su Ya. Như vậy cầu lông Việt Nam đã không còn đại diện nào thi đấu ở nội dung đơn.

"Thật sự tôi rất buồn bởi đây là giải đấu mà tôi gửi gắm nhiều kỳ vọng. Tôi xin lỗi đến những khán giả đã cổ vũ mình ở giải đấu này. Bây giờ tôi cảm thấy khá đau, theo bác sĩ thì tôi có thể bình phục khoảng hơn 90% nếu tiêm thuốc và nghỉ ngơi trong khoảng thời gian hai tuần...

... Tuy nhiên cũng chỉ còn hai tuần nữa là đến Olympic và tôi sợ không kịp. Do đó phương án tối ưu lúc này là tiêm thuốc giảm đau và cố gắng hoàn thành mục tiêu ở Olympic, rồi sau đó mới tính đến chuyện điều trị dứt điểm," Vũ Thị Trang nói.

Trước đó bạn trai của Vũ Thị Trang là Nguyễn Tiến Minh dừng chân ngay tại vòng một khi thua 1-2 trước Siril Verma (Ấn Độ), một phần do cảm, sốt.

Nam Anh | 18:00 22/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục