Chấm điểm Real Madrid: Carvajal 'gánh' Kepa

11:20 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong một trận cầu có 8 bàn thắng được ghi, hậu vệ phải của Los Blancos đã đóng góp phân nửa trong số đó.

Thủ môn & Hậu vệ

Kepa Arrizabalaga (4/10):

Không thể làm được gì nhiều hơn ở hai bàn thắng đầu tiên của Atletico Madrid trong hiệp một. Nhưng anh đã có một pha sai lầm ở lần thủng lưới thứ ba, đấm bóng vào người đồng đội để đưa đối thủ vượt lên dẫn trước.

Dani Carvajal (9/10):

Real Madrid boss offers Dani Carvajal injury update - Bóng Đá

 Carvajal là MVP của trận đấu.

Đường tạt bóng đẹp mắt của anh đã tạo nên bàn thắng cho Mendy. Tạo nên pha lập công cho Real Madrid để gỡ hòa. Pha kiến tạo dẫn đến bàn thứ tư mang tính quyết định. Khả năng phòng thủ của anh cũng vô cùng tốt.

Antonio Rudiger (6/10):

Ghi bàn bằng một cú đánh đầu đẹp mắt. Thật không may khi để cho Atletico có bàn thứ ba, nhưng đó là lỗi của Kepa thì đúng hơn.

Nacho (6/10):

Giữ mọi thứ ổn định ở tuyến dưới và thực sự không có sai lầm nào cả.

Ferland Mendy (7/10):

Lần đầu tiên có tên trên bảng tỷ số kể từ mùa giải 2021-22. Một phần thưởng xứng đáng khi anh nỗ lực trở lại với phong độ đỉnh cao.
 
Tiền vệ

Aurelien Tchouameni (7/10):

Làm chủ ở trung tâm hàng tiền vệ. Lỗi thực sự duy nhất của anh là pha để lỏng tuyến giữa giúp Griezmann thoải mái ghi bàn.

Federico Valverde (7/10):

Chơi rất năng nổ - đặc biệt là trong hiệp phụ - và phải đối mặt với thách thức trong việc kiềm tỏa hàng tiền vệ của Atletico. Hơi lãng phí cơ hội ở một phần ba cuối sân, nhưng anh không phải là người duy nhất.

Luka Modric (6/10):

Hỗ trợ ghi bàn cho Rudiger và luân chuyển bóng đi khắp nơi. Tuy nhiên, vị trí của anh đã bị khai thác trong khâu phòng thủ. Trông khá mệt mỏi khi được thay ra.

Jude Bellingham (7/10):

Không có phong độ tốt nhất trong hiệp một. Có một vài pha chạm bóng thiếu tinh tế và những đường chuyền không đúng chỗ. Tuy nhiên, tình trạng này đã được cải thiện nhiều sau đó.

Tiền đạo

Rodrygo (6/10):

Chịu trách nhiệm kèm Hermoso ở một quả phạt góc - một nhiệm vụ mà anh đã thất bại hoàn toàn. Tích cực gia tăng áp lực về phía trước, nhưng dành quá nhiều thời gian để nằm sân ăn vạ và không mang lại nhiều mối đe dọa tấn công cụ thể.

Vincius Jr. (6/10):

Xuất sắc và nguy hiểm trong không gian mở, nhưng không tạo ra nhiều tác động ở các khu vực quan trọng. 
 
Dự bị & HLV

Toni Kroos (6/10):

Được tung vào sân để kiểm soát hàng tiền vệ đối phương. Thành công trong việc đó, nhưng lại để Madrid sơ hở một hoặc hai lần sau giờ nghỉ.

Eduardo Camavinga (7/10):

Một sự thể hiện chắc chắn ở vị trí hậu vệ trái. Dẫn bóng tốt.

Brahim Diaz (7/10):

Tràn đầy năng lượng khi ra sân từ băng ghế dự bị.

Dani Ceballos (Không áp dụng):

Hầu như không tham gia vào hiệp phụ.

Real Madrid 5-3 Atletico Madrid - Bóng Đá

 Real đã có một thắng lợi đầy kịch tính.

Joselu (Không áp dụng):

Có mặt đúng chỗ khi bàn thắng quyết định được ghi.

Arda Guler (Không áp dụng):

Hầu như không tham gia. Không có đủ thời gian để tạo ảnh hưởng.

Carlo Ancelotti (7/10):

Đây là một trận đấu hỗn loạn hơn nhiều so với những gì ông mong muốn. Tuy nhiên, Ancelotti chắc chắn vẫn vui vẻ sau chiến thắng trong trận derby Madrid.

Đăng Nguyễn | 10:22 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục