Chấm điểm PSV 2-1 Man United: Giỏi nhất hóa tệ nhất

04:25 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thể lực sa sút đã khiến cho tân binh của Man United, Matteo Darmian

Darmian chơi không tốt trận này. Ảnh internet.

Man United vừa trải qua một trong những trận đấu khó khăn nhất mùa giải này khi làm khách trên sân của PSV trong khuôn khổ lượt trận khai màn vòng bảng UEFA Champions League.

Dù là đội vượt lên dẫn trước do công của Memphis Depay nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng trận thua ngược 1-2.

Matteo Darmian đã có dấu hiệu xuống sức và là tử huyệt của United khi bị phía PSV khai thác quá nhiều. Hành lang cánh trái của hậu vệ người Ý liên tục hở sườn khiến hàng thủ United nhiều lần bị đặt vào tình trạng nguy cấp.

Là 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám' của United tuy nhiên, Darmian đang bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt ở môi trường mới. Anh chính là cầu thủ đá tệ nhất trận này. Thiết nghĩ HLV Louis van Gaal nên có sự luân phiên cho Antonio Valencia để giảm thiểu sự quá tải cho Darmian.

Trong khi đó, hàng tiền vệ của đoàn quân HLV Louis van Gaal lại chơi khá tầm trường. Một mình Bastian Schweinsteiger không thể quán xuyến nổi khu trung tuyến, trong ngày Carrick và Schneiderlin không được góp mặt.

Điểm sáng nhất của Quỷ đỏ đến từ Depay với nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương và có được một bàn thắng đẹp mắt nhưng như thế là chưa đủ để United có điểm về nước.

Bên phía PSV, Narsingh là người hùng của đội chủ nhà với bàn thắng quyết định, kết liễu số phận của United nhưng người xuất sắc nhất phải là Lestienne khi một mình làm khổ cả hàng thủ đối phương.

Ngoài ra, hàng thủ của PSV cũng được đánh giá khá cao ở trận này khi tạo nên bức tường thành vững chắc, khiến các chân sút Man United hoàn toàn bất lực.

Điểm số cụ thể từng cầu thủ do tờ Goal chấm:

PSV: Zoet 2.5; Arias , Bruma 3, Moreno 3, Brenet 3.5; Hendrix 3.5, Propper 2.5; Guardado 3, Narsingh 3.5, De Jong 3, Lestienne 4.

Man United: De Gea 2.5; Darmian 2, Smalling 3, Blind 2.5, Shaw - không chấm; Schweinsteiger 2.5, Herrera 2; Young 2.5, Mata 2.5, Memphis 3; Martial 2.5.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục