Chấm điểm M.U 0-3 Liverpool: Một ngày cực tệ của Quỷ đỏ

09:15 Thứ hai 17/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một lần nữa David Moyes lại lập lỷ lục buồn khi khiến M.U phải nhận thất bại trước Liverpool lần đầu tiên trong 5 năm qua. Đây là trận đấu không những hàng công mà hàng thủ của M.U cũng chơi cực kỳ tệ hại. Sau đây là điểm số của hai đội sau trận đấu.

Rafael - 3: Có những pha châm ngòi cho các cuộc tấn công của M.U vào những phúc cuối, nhưng hậu vệ người Brazil lại tỏ ra non kinh nghiệm một cách đáng trách khi có hàng loạt pha vào bóng thô bạo và một trong số đó đã biếu cho Liverpool quả phạt đền, đồng thời mở ra cuộc khủng hoảng của Quỷ đỏ.

Nemanja Vidic - 2 (thấp nhất trận): Một ngày thi đấu hết sức tệ hại của Vidic, có lẽ kinh nghiệm của anh đã không khỏa lấp được sự chậm chạp và yếu đuối của tuổi tác.

Các cầu thủ M.U đã chơi một trận tệ hại. Ảnh: Internet.

Juan Mata - 4: Ngôi sao được kỳ vọng sẽ kéo đoàn tàu mang tên M.U đi qua cơn "cuồng phong" Liverpool, tuy nhiên anh không có đóng góp gì nhiều trong suốt trận đấu. Nhưng đó cũng là một phần trách nhiệm thuộc về David Moyes khi ông không xếp cựu tiền vệ của Chelsea được chơi đúng vị trí sở trường.

Robin Van Persie - 3: Lại thêm một trận đấu chơi dưới sức của tiền đạo người Hà Lan, có lẽ những nghi ngờ về tương lai cũng như sự phối hợp với Rooney trên hàng công đã ảnh hưởng không ít đến anh.

Martin Skrtel, Daniel Agger - cùng được 8: Trái ngược với hàng thủ của M.U, bộ đôi của Liverpool đã có một ngày thi đấu xuất sắc và cản được mọi đường lên bóng của Quỷ đỏ.

Steven Gerrard - 8.5 (cao nhất trận): Linh hồn của Liverpool đã chơi trận đấu hoàn hảo. Dù không lập được hat-trick trên chấm 11 mét, nhưng với những thể hiện của mình, Gerrard xứng đáng là ngôi sao số 1 của trận derby nước Anh.

Daniel Sturridge, Luis Suarez - cùng được 8: Đôi cánh của Liverpool vẫn đang chứng tỏ được sức mạnh của mình và là nhân tố chính khiến M.U phải cúi mặt ngay tại Old Trafford.

Điểm số cụ thể của hai đội:

M.U: David De Gea - 6, Rafael - 3, Phil Jones - 5, Nemanja Vidic - 2, Patrice Evra - 5.5, Marouane Fellaini - 6, Michael Carrick - 4.5, Adnan Januzaj - 5, Juan Mata - 4, Wayne Rooney - 5, Robin Van Persie - 3.

Liverpool: Simon Mignole - 6, Glen Johnson - 7.5, Martin Skrtel -8, Daniel Agger -8, Jon Flangan - 7, Joe Allen - 7.5, Steven Gerrard - 8.5, Jordan Henderson - 7, Raheem Sterling - 6, Daniel Sturridge -8, Luis Suarez - 8.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục