Chấm điểm Man Utd: Hai điểm sáng le lói

08:03 Chủ nhật 27/02/2022

TinTheThao.com.vnTrong trận hòa 0-0 đáng thất vọng của Man Utd trước Watford, vẫn còn đó hai cầu thủ Quỷ đỏ thi đấu thật sự nổi bật.

 

Rangnick thất vọng khi Man Utd bỏ lỡ cơ hội

David de Gea: 6/10 điểm

De Gea đã có thêm một trận giữ sạch lưới trong sự nghiệp của mình. Đây là trận đấu mà thủ môn người Tây Ban Nha không phải hoạt động quá nhiều, ngoài 2 pha cứu thua.

Aaron Wan-Bissaka: 6/10

Wan-Bissaka được xếp đá chính trước Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Watford, và chắc chắn trong phòng ngự. Cầu thủ 24 tuổi thường xuyên thoát xuống bên cánh phải nhưng tỏ ra lúng túng trong việc tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Chấm điểm Man Utd: Hai điểm sáng ít ỏi - Bóng Đá

Tuyến phòng ngự Man Utd chơi tốt trước Watford.

Raphael Varane: 6,5 / 10

Varane tỏ ra chắc chắn ở hàng thủ, và cho thấy sự điềm tĩnh thường thấy.

Victor Lindelof: 6,5 / 10

Cầu thủ người Thụy Điển là người xuất sắc nhất trong nhiệm vụ phòng ngự. Lindelof đã thắng trong bốn lần tranh chấp, và nổi bật với những đường chuyền dài phát động tấn công.

Alex Telles: 5/10

Được đưa vào đội hình xuất phát thay cho Luke Shaw, Telles có cơ hội gây ấn tượng. Nhưng cầu thủ người Brazil không thể tận dụng, dù cầm bóng rất nhiều. Telles để mất quyền kiểm soát bóng đến 18 lần và hầu như không mang theo một mối đe dọa nào.

Nemanja Matic: 7/10

Matic đã được tưởng thưởng với suất đá chính trước Watford nhờ màn xuất sắc trong trận gặp Atletico Madrid. Anh đã chơi rất hay, với chín lần thu hồi bóng, và luân chuyển bóng về phía trước một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chấm điểm Man Utd: Hai điểm sáng ít ỏi - Bóng Đá

 Matic đã có trận đấu ấn tượng.

Fred: 7/10

Fred thường nổi bật khi được chơi bên cạnh một tiền vệ trụ truyền thống. Cầu thủ người Brazil năng động khi tham gia tấn công, hoàn thành 92% số đường chuyền và vẫn vững vàng trong nhiệm vụ phòng ngự.

Anthony Elanga: 6,5 / 10

Với màn trình diễn đặc biệt trước Atletico Madrid, Elanga được đá chính trước Watford. Ngoài pha bỏ lỡ đáng tiếc sau đường chuyền của Paul Pogba, ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ đã có trận đấu nổi bật, tiếc là anh không thể giúp đội nhà có bàn thắng.

Bruno Fernandes: 5/10

Fernandes có một trận đấu đáng quên. Tuyển thủ Bồ Đào Nha tạo ra hai cơ hội tuyệt vời, đặc biệt cho người đồng hương Cristiano Ronaldo, nhưng chính anh cũng bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Paul Pogba: 6,5 / 10

Cầu thủ người Pháp gây ấn tượng với đường chuyền tuyệt vời cho Elanga với một cú đánh gót xuất thần. Tuy nhiên, người hâm mộ chờ đợi ở Pogba nhiều hơn thế.

Cristiano Ronaldo: 3/10

Năm 2022 là năm tồi tệ nhất của Ronaldo trong hơn một thập kỷ, và tuyển thủ Bồ Đào Nha một lần nữa phải vật lộn để tạo ấn tượng. Ronaldo đã có một số cơ hội ghi bàn, nhưng không thể tận dụng được.

Minh Tuấn | 07:05 27/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục