Chấm điểm Man United: Ngôi sao lẻ loi, 3 điểm 4

07:08 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnCùng đánh giá lại màn trình diễn của các cầu thủ Man United trong thất bại 1-3 trước Arsenal tại Emirates.

 

Andre Onana – 5/10 điểm

Onana phân phối bóng từ phía sau rất xuất sắc. Tuy nhiên, khả năng cản phá của anh một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Đáng lẽ ra cựu thủ môn Inter Milan phải làm tốt hơn trong bàn thắng thứ 2 của Arsenal.

Aaron Wan-Bissaka – 7/10 điểm

Chấm điểm Man United: Ngôi sao lẻ loi, 3 điểm 4 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka chơi khá tốt trước Arsenal.

Wan-Bissaka phòng ngự tốt trước Gabriel Martinelli. Hậu vệ này đã thực hiện 5 pha tắc bóng và thắng 8 trong 9 pha tranh chấp tay đôi. Tuy nhiên, anh lại cho thấy sự hạn chế ở khả năng đóng góp ở mặt trận tấn công.

Victor Lindelof – 5/10 điểm

Lindelof thực hiện 1 pha phạm lỗi liều lĩnh buộc trọng tài phải rút thẻ vàng ngay trong hiệp một. Anh phải rời sân cuối hiệp 2, có lẽ là do chấn thương.

Lisandro Martinez – 6/10 điểm

Cầu thủ người Argentina cầm bóng nhiều và hoàn thành 95% số đường chuyền. Giống như Lindelof, anh cũng buộc phải ra sân trong tình trạng không mấy sung sức.

Diogo Dalot – 7/10 điểm

Dalot có một màn trình diễn kỷ luật, chắc chắn. Hậu vệ người Bồ Đào Nha khiến Bukayo Saka phải im lặng. Anh gây ấn tượng với 2 lần phá bóng giải nguy kịp thời.

Casemiro – 6/10 điểm

Cầu thủ người Brazil đang dần lấy lại phong độ của mình. Casemiro có một đường chuyền đẹp mắt cho Garnacho ghi bàn, tiếc là tình huống quyết định này không được công nhận vì lỗi việt vị.

Chấm điểm Man United: Ngôi sao lẻ loi, 3 điểm 4 - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm.

Christian Eriksen – 6/10 điểm

Cầu thủ người Đan Mạch cho thấy tầm nhìn tuyệt vời với pha kiến tạo trong bàn thắng mở tỷ số của Rashford. Anh đã mắc lỗi vì đã không theo sát Odegaard và để tiền vệ này ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal.

Bruno Fernandes – 5/10 điểm

Fernandes nổi tiếng là người chấp nhận rủi ro để tạo ra cơ hội, nhưng trước Arsenal, anh đã chơi quá an toàn.

Antony – 4/10 điểm

Antony hầu như không thể làm được gì trước Arsenal. Đã đến lúc Ten Hag nên để anh ngồi ngoài, và trao cho Facundo Pellistri cơ hội.

Marcus Rashford – 8/10 điểm

Rashford là cầu thủ tấn công hay nhất của Quỷ đỏ. Anh đã ghi bàn thắng đẹp mắt và cho thấy sự lợi hại của mình ở cánh trái.

Anthony Martial – 4/10 điểm

Một trận đấu nhạt nhòa của ngôi sao người Pháp. Sau hơn 1 giờ thi đấu, Martial chỉ tung ra 1 cú sút duy nhất, không một lần nỗ lực rê bóng qua người và để mất quyền kiểm soát đến 4 lần.

Dự bị

Rasmus Hojlund – 7/10 điểm

Chấm điểm Man United: Ngôi sao lẻ loi, 3 điểm 4 - Bóng Đá

 Hojlund có trận ra mắt khá ấn tượng.

Man United cuối cùng cũng có được tiền đạo mà họ mong muốn. Trong thời gian ngắn có mặt trên sân, Hojlund đã thể hiện tốc độ và sức mạnh cần thiết để trở thành một tiền đạo xuất sắc ở Premier League.

Harry Maguire – 5/10 điểm

Đây là lần ra sân đầu tiên trong mùa giải của tuyển thủ Anh. Trung vệ này cho thấy sự thiếu tự tin với một vài lần chuyền hỏng.

Alejandro Garnacho – 7/10 điểm

Một vài inch đã lấy đi bàn thắng mang tính bước ngoặt của Garnacho. Tài năng trẻ người Argentina có lẽ rất nuối tiếc vì điều này.

Jonny Evans – 4/10 điểm

Ngày trở lại Man United của Evans đã bị phá hỏng bởi 2 bàn thua đáng tiếc khi anh xuất hiện.

Minh Tuấn | 06:10 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục