Chấm điểm Juve 0-2 Bayern: Không thể cưỡng lại "Hùm xám"

07:11 Thứ năm 11/04/2013

Được kỳ vọng không ít khi được chơi trên sân nhà Juventus, nhưng 4 vạn khán giả nhà đã phải thất vọng khi chứng kiến cách thi đấu bế tắc của các học trò Conte. Juve, một lần nữa, thất bại 0-2 trước "Hùm xám".

Chơi trên sân nhà, còn nguyên cơ hội san bằng cách biệt trận lượt đi (dù ít), nhưng mỗi phút trôi qua, Juve lại càng làm người xem thất vọng vì họ.

Mandzukic ghi bàn nhấn chìm mọi hy vọng của Juve

Vẫn 3-5-2, vẫn lối chơi cũ, và vài sự thay đổi nhân sự bắt buộc (Lichtsteiner và Vidal bị treo giò), trông Juve gần như chẳng có gì thay đổi so với sự lượt đi. Điểm yếu hai bên cánh được trao lại cho Asamoah và Padoin chịu đựng. Tuyến giữa vẫn gãy đổ vì thiếu sáng tạo…

Cặp tiền đạo Quagliarella-Vucinic hoàn toàn thiếu cơ hội vì hàng tiền vệ chơi không đột biến. Pogba, người đá thay Vidal, không sút xa được một lần nào vì không có khoảng trống. Tuyến giữa Bayern vẫn phong tỏa Pirlo và hạn chế khoảng trống quá tốt. Thậm chí khi cầm bóng, họ còn thực hiện được vài cú dứt điểm nguy hiểm. Tiêu biểu như pha phản công, rồi Robben cứa lòng dội cột dọc.

Cơ hội của Juve cứ càng ngày càng ít dần, trôi theo thế trận bế tắc. Đến khi Bayern phản công rồi ghi bàn từ pha đệm bóng cận thành của Mandzukic, cơ hội mới hết hẳn.

Mọi nỗ lực vùng lên tìm kiếm bàn gỡ của đội bóng Italia chỉ bị trả giá vì…bàn thua nữa ở phút 90, do công tiền đạo vào thay người David Pizarro.

Thua trận, Juve thua trắng 0-4 trước Bayern, và bị đá bay tâm phục khẩu phục khỏi vòng Tứ kết Champions League. Conte vẫn còn quá non tay ở đấu trường Champions League. Và lực lượng Juve, vẫn cần bổ sung thêm (đăc biệt hàng tấn công), để cạnh tranh ở châu Âu.

Người chơi hay nhất trận này là Robben. Cầu thủ người Hà Lan chính là người phòng ngự tốt nhất bên phía đội bóng áo đỏ, vì khả năng...tấn công quá tốt quả anh. Chính vì Robben xông xáo bên cánh phải, mà Bayern hạn chế được tầm sát thương của những pha leo biên từ Asamoah. Dù không ghi bàn nào, nhưng sự nổi bật của Robben là không thể phủ nhận.

Người đá dở nhất là Padoin. Chơi thay Lichtsteiner, hậu vệ phải này đá rất mờ nhạt. Padoin gần như mất tích trên sân, không tạo được ấn tượng gì rõ nét.

Điểm số cụ thể của 2 đội

Juventus: Buffon – 7,0; Chiellini – 5,0; Barzagli – 7,0; Bonucci – 6,0; Padoin – 4,0; Marchisio – 4,0; Pirlo – 5,0; Pogba – 8,0; Asamoah– 5,0; Quagliarella – 6,0; Vucinic – 4,0.

Thay người: Isla – 5,0; Matri – 5,0.

Bayern Munich: Neuer – 8,0; Lahm – 7,0; Buyten – 6,0; Dante– 6,0; Alaba – 7,0; Scheweinsteiger – 7,0; Martinez – 7,0; Mueller – 5,0; Robben – 9,0; Ribery – 5,0; Mandzukic – 8,0.

Thay người: Boateng – 7,0;Pizarro – 7.0

Đăng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục