Cha Messi đáp chuyến bay, chuẩn bị đàm phán hợp đồng

12:37 Thứ bảy 13/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao người Argentina đang nhận được sự quan tâm từ truyền thông.

Vào đêm qua (theo giờ Việt Nam), Marcelo Bechler cho biết PSG đã đưa ra mức thu nhập vô cùng hấp dẫn cùng dự án thể thao mới để thuyết phục Lionel Messi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tin tức mà Bechler đưa ra rất đáng chú ý bởi ông là người đầu tiên tiết lộ Neymar rời Barca vào năm 2017, và cũng là người đầu tiên cho truyền thông biết ý định rời Camp Nou của Messi vào mùa Hè năm ngoái.

Một cầu thủ PSG đã tuyên bố trong phòng thay đồ sau trận gặp Barca, rằng đó là lần cuối họ đối đầu với Messi tại Champions League,” Bechler cho biết.

Lionel Messi's father travels to Barcelona to finally enter contract negotiations - Bóng Đá

 Tương lai của Messi đang là dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên mới đây, Football Espana tiết lộ cha của El Pulga – ông Jorge Messi đã đáp chuyến bay đến Barcelona để gặp gỡ Joan Laporta. Nội dung buổi trò chuyện không có gì khác ngoài việc đàm phán hợp đồng của Lionel Messi. Trong chiến dịch bầu cử, Laporta cho biết ưu tiên của ông là giữ chân số 10, và điều này giúp ông ghi điểm trong mắt các cử tri.

Trước thông tin mà Bechler đưa ra, rõ ràng vị tân chủ tịch của Barca có lý do để lo lắng. Blaugrana đang là một mớ hỗn độn cần được Laporta giải quyết. Trong khi đó PSG cho thấy tham vọng vươn đến đỉnh cao châu Âu bằng việc chiêu mộ hàng loạt ngôi sao, và mới đây là sự xuất hiện của Mauricio Pochettino trên băng ghế huấn luyện. Còn phải xem Laporta sẽ thuyết phục Messi bằng cách nào.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 11:38 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục