Cha của Maguire bị thương vì CĐV Anh giẫm đạp

16:01 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Tam Sư đã bày tỏ sự thất vọng của anh về những hình ảnh xấu xí làm lu mờ trận chung kết EURO 2020.

Người hâm mộ tuyển Anh đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp ở EURO năm nay, kể cả đến trước giờ diễn ra trận chung kết giữa tuyển này và Ý. Một số người không có vé nhưng vẫn vào sân và bắt đầu gây rối, áp đảo nhân viên an ninh, cảnh sát sau đó đã thực hiện 53 vụ bắt giữ.

Một số sĩ quan đã bị thương trong khi cố gắng giải quyết tình trạng lộn xộn. Mới đây trung vệ Harry Maguire đã xác nhận rằng cha anh cùng người đại diện cũng bị cuốn vào tình trạng hỗn loạn trước trận đấu.

Harry Maguire set European Championships record - Bóng Đá

 Người nhà của Maguire bị thương vì CĐV tuyển Anh.

Alan Maguire và Kenneth Shepherd đều bị giẫm lên người khi đang trên đường đến khu vực ghế ngồi của gia đình các cầu thủ gần đường hầm. Maguire nói với The Sun: "Bố tôi đã bị giẫm đạp, may mắn là các con tôi đã không ở đó."

"Thật là đáng sợ, ông ấy nói rằng ông ấy rất sợ và tôi không muốn bất cứ ai trải qua điều đó tại một trận đấu bóng đá. Tôi đã xem rất nhiều video, đã nói chuyện với bố và gia đình tôi. Chính cha tôi và người đại diện của tôi là người phải chịu đựng nhiều nhất."

"Bố tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt, giờ ông ấy phải vật lộn xương sườn của mình, nhưng ông ấy không phải là người thích gây ồn ào. Đó là điều đáng thất vọng. Mọi thứ có thể tồi tệ hơn rất nhiều nhưng chúng ta phải đảm bảo điều đó không xảy ra nữa."

Bonucci ăn mừng sau chiến thắng trước Anh:

 
Thanh Vũ | 15:03 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục