CĐV Trung Quốc đòi trục xuất cầu thủ đá vào mặt Xuân Mạnh

10:26 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Trung Quốc đề nghị đội tuyển nước này loại bỏ cầu thủ vừa có hành vi phi thể thao với Phạm Xuân Mạnh.

Hà Nội FC đã phần nào trút bỏ những áp lực thời gian gần đây, sau cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Vũ Hán Tam Trấn để giành 3 điểm đầu tiên tại AFC Champions League. Với cúp đúp bàn thắng trong hiệp 2, dĩ nhiên Phạm Tuấn Hải trở thành tâm điểm của màn đối đầu trên sân Mỹ Đình. 

Dù thế, tình huống được người hâm mộ Trung Quốc quan tâm hơn cả là tấm thẻ đỏ của Wei Shihao ở phút 74. Cầu thủ bên phía Vũ Hán đã có hành động kéo ngã rồi đá vào mặt Phạm Xuân Mạnh bên phía Hà Nội. Việc cầu thủ 28 tuổi bị đuổi khỏi sân ngay lập tức được nhiều khán giả đồng tình.

CĐV Trung Quốc phản đối Wei Shihao - Bóng Đá

 Hành động đáng lên án của Shihao với Xuân Mạnh.

Không những các cổ động viên Việt Nam tỏ ra bức xúc với Wei Shihao, nhiều người hâm mộ Trung Quốc cũng tỏ rõ sự thất vọng với cầu thủ này. Họ phản đối mạnh mẽ hành động phi thể thao của tiền đạo đội nhà, bởi anh có thói quen gây ra xô xát trên sân bóng ở cấp CLB cũng như ĐTQG dẫn đến việc bị treo giò nhiều lần.

Dưới đây là một số bình luận chỉ trích Wei Shihao của của người hâm mộ xứ tỷ dân được Soha trích dẫn lại: 

"Đề nghị trục xuất anh ta vĩnh viễn khỏi đội tuyển quốc gia", "Anh ta nên bị cấm thi đấu suốt đời!", "Wei Shihao, anh ta luôn là một cậu bé bốc đồng, chẳng thay đổi chút nào!", "Đúng thế, bộ não anh ta không thể phát triển được chút nào cả!", "Wei Shihao, tôi nghĩ anh không muốn chơi bóng giỏi mà chỉ muốn đá người giỏi thôi".

Dương Quang | 09:28 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục