CĐV Real được thưởng vì suýt bị... ăn đòn

22:06 Thứ ba 03/04/2012

Một cặp cha con CĐV của Real, những người đã có mặt trên khán đài sân Reyno de Navarra khi Osasuna tiếp đón Real trong vòng đấu cuối tuần qua, đã được đội nhà thưởng nóng nhờ tinh thần quả cảm.

Cuối tuần qua, trong chuyến làm khách tới sân của Osasuna, Real Madrid đã hủy diệt đội chủ nhà 5-1 với các cú đúp của C.Ronald, Higuain và pha lập công của Benzema, qua đó tiếp tục cho đối thủ Barca hít khói.

Chiến thắng của Real dễ dàng hơn so với những gì mà người ta tưởng tượng bởi dù không phải là một đội bóng mạnh, nhưng Osasuna luôn máu lửa một khi được thi đấu trên sân nhà. Thêm vào đó, các CĐV Osasuna luôn hết mình trong việc biến Reyno de Navarra thành chảo lửa. Bằng chứng là Barca, từng thắng 8 sao Osasuna trên sân Nou Camp nhưng lại thúc thủ 2-3 tại Reyno de Navarra.

Sân Reyno de Navarra luôn là chảo lửa với các đội khách cũng như CĐV của họ

Chừng đó đủ để hiểu, trong khi các ngôi sao của đội bóng Hoàng gia dễ dàng ghi bàn ở dưới sân và mang về 3 điểm, thì số ít CĐV theo chân họ tới Reyno de Navarra “cực” tới cỡ nào. Và cũng trong gian khó, mới biết lòng... CĐV.

Theo tin từ Marca, thì trong trận đấu đó, dù lượng ít hơn hẳn, nhưng bù lại, các CĐV của Real cũng khiến những ngôi sao của mình nức lòng vì tinh thần quả cảm. Nổi bật trong số đó là một cặp cha con VĐV có tên Gattuso Jersey.

Ngồi trên chảo lửa của đối phương, xung quanh là những CĐV vô cùng manh động nhưng cha con ông Gattuso Jersey vẫn rất ngoan cường. Họ mặc áo đấu của Real và mỗi người một đầu băngron, luôn giơ cao trong suốt cả trận đấu bất chấp bên cạnh là các CĐV đầy máu lửa của đối thủ.

Khi Real ghi bàn (mà họ ghi tới 5 bàn), cha con ông Gattuso Jersey vui mừng bao nhiêu, phấn khích bao nhiêu thì các CĐV đội nhà điên tiết bấy nhiêu. Suýt chút nữa thì cặp cha con này bị ăn đập nhưng “chứng nào tật ấy”, họ vẫn cổ vũ đội bóng ruột đủ 90 phút không ngừng nghỉ.

Cũng nhờ sự nhiệt tình tới suýt bị ăn đập ấy, cha con ông Gattuso Jersey bỗng nhiên nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha. Có tới 6 đầu báo đã tới phỏng vấn cặp bố con dám cổ vũ Real hết mình ngay trên chảo lửa Reyno de Navarra.

Và rồi, những bài báo này đã lọt tới tay Real. Ngay lập tức, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã quyết định thưởng nóng cho những CĐV quá sức nhiệt tình của mình. Theo đó, họ được trân trọng mời tới sân Bernabeu để theo dõi trận đấu trong khuôn khổ tứ kết lượt về giữa Real và APOEL Nicosia sắp tới. Ở trận tứ kết lượt đi, Real đã giành chiến thắng áp đảo 3-0.
Thảo Thư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục