CĐV muốn Mbappe tránh xa Kim Kardashian

17:40 Thứ bảy 08/07/2023

Kim Kardashian từng được cho là mang đến xui xẻo cho tiền đạo Kylian Mbappe và tập thể PSG.

CĐV muốn Mbappe tránh xa Kim Kardashian - Bóng Đá

Mbappe bị bắt gặp thân thiết với Kim Kardashian.

Bức ảnh Mbappe chụp với Kim Kardashian gây chú ý trên mạng xã hội. Ngoài chụp ảnh chung, cả hai được cho là có những hành động thân mật khi tham dự một buổi tiệc tại Mỹ cách đây ít ngày.

Trên mạng xã hội, một vài CĐV muốn Mbappe tránh xa Kim Kardashian. Một người hâm mộ viết: "Mbappe, làm ơn đừng có những hành động như vậy". Tài khoản khác bình luận: "Kim Kardashian, đừng biến Mbappe thành nạn nhân tiếp theo".

Kim Kardashian được cho là mang đến vận xui cho Mbappe và PSG. Hồi tháng 3, cô có mặt ở sân Parc des Princes để theo dõi PSG thi đấu. Kết quả, đội bóng thủ đô Paris thua 0-2 trước Rennes và chấm dứt chuỗi 35 trận bất bại. Đây cũng là trận đấu mà Mbappe bỏ lỡ nhiều cơ hội khó tin.

Sau trận, một số CĐV bất mãn và cầu xin Kim Kardashian đừng bao giờ trở lại sân nhà của PSG, họ nói đùa rằng cô bị "nguyền rủa".

Kim Kardashian, 42 tuổi, ly hôn rapper Kanye West hồi tháng 11/2022. Trước khi chụp ảnh thân thiết cùng Mbappe, Kim Kardashian vướng vào tin đồn tình ái với vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Tom Brady.

Trong khi đó, Mbappe vẫn đang đi nghỉ mát tại Mỹ. Chân sút người Pháp có 1-2 tuần tới để ra quyết định về việc ở lại hay rời PSG hè này.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 17:00 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục