CĐV Man Utd phát cuồng trước "cú đấm thép" của Solskjaer

10:50 Thứ ba 19/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang được rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm và tin tưởng.

Như đã đưa tin, Manchester United vừa có trận hòa 0-0 với Liverpool trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với kết quả này, đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng xứ sở sương mù, đồng thời thể hiện được phong độ bất bại ấn tượng thời gian qua ở đấu trường quốc nội.

Trong trận hòa The Kop, rất nhiều gương mặt bên phía Man Utd nhận được sự khen ngợi lớn. Trong đó, có thể kể tên Luke Shaw, ngôi sao nhận danh hiệu "Man of the match" ngay sau trận. Mặc dù vậy, hệ thống phòng ngự và nhiều vị trí khác trên sân của Man Utd cũng thi đấu tích cực. Scott McTominay là ví dụ điển hình.

Manchester United fans rave about what Scott McTominay did against Liverpool - Bóng Đá

McTominay thi đấu đầy bùng nổ.

Trước một Liverpool quyết tâm và đầy sức mạnh, McTominay không hề nao núng, thi đấu xuất sắc, chững chạc và nhiều lần "đại phá" khu trung tuyến của cả hai đội. Sau trận đấu, các CĐV yêu mến Man Utd đang rất phấn khích về McTominay.

"Khả năng chơi chân của cậu ấy bị đánh giá hơi thấp, nhưng tôi đã thấy McTominay qua người vài lần trong mùa giải này nhờ đôi chân nhanh nhẹn ấy.", một CĐV nhận xét.

"Thật vậy, cậu ấy thể hiện tốt như vậy nhiều lần trước Leeds. Một lựa chọn của Solskjaer đối với những đội pressing tầm cao.", một CĐV khác bình luận.

"Cậu ấy sẽ rất xuất sắc nếu giữ được phong độ tốt. Giống như một sự kết hợp giữa Keane và Scholes.", một CĐV ca ngợi McTominay hết mực.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Liverpool: 

 
Minh Trí | 09:52 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục