CĐV lấy hình ảnh con trai huyền thoại Man Utd ra 'trêu ngươi' Liverpool

15:33 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cụ thể mới đây nhiều CĐV đã lấy hình ảnh của thủ thành Kasper Schmeichel ra để trêu người thành tích nghèo nàn của Liverpool tại nước Anh trong nhiều năm qua.

CĐV lấy hình ảnh con trai huyền thoại Man Utd ra 'trêu ngươi' Liverpool. Ảnh: Internet.

Sở dĩ Kasper Schmeichel được nhắc đến ở đây đó là vì anh chính là con trai của huyền thoại Peter Schmeichel của Man Utd, người đã chính thức trở thành một con Quỷ Đỏ vào năm 1991.

Trong thời gian thi đấu cho Quỷ Đỏ, Peter Schmeichel đã giành được tổng cộng 5 danh hiệu Premier League. Giờ đây ông đã giải nghệ, có vợ, sinh con (Kasper Schmeichel) mà Liverpool vẫn chưa thể vô địch tại giải đấu cao nhất tại nước Anh (lần cuối là vào năm 1989).

Điều trớ trêu là giờ đây chính Kasper Schmeichel lại đang có cơ hội để làm được điều mà Liverpool đã không làm được trong suốt 27 năm qua, đó là vô địch Premier League.

Cụ thể Kasper Schmeichel hiện đang là thủ thành của Leicester City, đội bóng đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Premier League này khi đang có được 53 điểm sau 25 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 6 điểm.

Xú | 15:20 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục