CĐV châu Á tin ĐT Việt Nam thắng UAE

20:51 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Châu Á đã có những bầu chọn về cơ hội giành chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam khi chạm trán UAE.

Được xem là trận đấu quyết định tranh ngôi đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, cả tuyển Việt Nam và tuyển UAE hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một màn so tài hấp dẫn. 

Trước thềm trận đấu này, trang chủ AFC (Liên đoàn Bóng đá Châu Á) đã tổ chức cuộc thăm dò để người hâm mộ bỏ phiếu xem Đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc so tài tối nay. 

Kết quả, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nắm giữ số phiếu trội hơn khi có đến 60% cổ động viên bầu chọn rằng, chúng ta sẽ giành chiến thắng trước UAE và có được vị trí nhất bảng, điều đồng nghĩa với tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

CĐV Châu Á bầu chọn khả năng chiến thắng của Việt Nam trước UAE - Bóng Đá

Đội tuyển Việt Nam được tin tưởng sẽ giành chiến thắng trước UAE.   

Trước thềm cuộc đối đầu này, "Rồng vàng" sẽ đối diện với một số khó khăn khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Tuấn Anh gặp chấn thương, không thể ra sân trong khi HLV Park Hang-seo nhận án phạt từ Ban tổ chức và không thể chỉ đạo trực tiếp tuyển Việt Nam. 

Phía bên kia chiến tuyến, UAE đang có phong độ khá cao khi liên tiếp giành 3 chiến thắng gần đây trước các đối thủ Malaysia, Thái Lan và Indonesia. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6 trên sân vận động Zabeel, Dubai, UAE.

Đăng Huy | 19:53 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục