CĐV Arsenal giận dữ: "Một cú tắc bóng kinh dị..."

11:20 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnTình huống nguy hiểm và gây tranh cãi bậc nhất trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước chủ nhà Crystal Palace.

Arsenal vừa giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace trong ngày chia tay của HLV Roy Hodgson trên cương vị thuyền trưởng đội bóng này. Ngày chia tay của chiến lược gia người Anh bị phá hỏng khi Nicolas Pepe ghi 1 cú đúp và Gabriel Martinelli cũng góp công mang về 3 điểm tưng bừng cho Pháo thủ.

Trong cuộc đấu này, các CĐV Arsenal đã có một tức giận khi Jeffrey Schlupp của Crystal Palace tránh được thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Calum Chambers. Cũng với tình huống tương tự, Pierre-Emerick Aubameyang từng bị đuổi khỏi sân mùa trước. Thậm chí, khi tham khảo VAR, trọng tài Stuart Atwell đã quyết định không có án phạt nặng nào dành cho Jeffrey Schlupp.

Đó không phải là quyết định đáng nghi ngờ duy nhất trong trận đấu giữa Crystal Palace với Arsenal khi Christian Benteke và Joel Ward may mắn thoát khỏi thẻ đỏ sau 2 tình huống phạm lỗi thô bạo với Mohamed Elneny và Kieran Tierney.

 - Bóng Đá

Tình huống gây tranh cãi.

Sau trận, các CĐV Arsenal xem lại đoạn ghi hình cận cảnh pha phạm lỗi và tiếp tục phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài chính ở tình huống này.

"Một cú tắc bóng kinh dị, Chambers rất may mắn mới thoát khỏi chấn thương.", tài khoản Twitter Jack Baker lên tiếng.

"Đó cũng là tình huống khiến Aubameyang bị đuổi khỏi sân mùa trước, Schlupp đã quá may mắn.", tài khoản arseblog phản ứng.

"Nếu đó là Xhaka chắc sẽ phải nhận thẻ đỏ rồi. Thật bực bội.", tài khoản Mickytwotimes tức giận.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 10:22 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục