CĐV Arsenal: "Anh ấy sẽ là Martinez 2.0"

08:53 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng nhằm cân đối thu chi và đón các tân binh chất lượng khác.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã chính thức đẩy đi thủ thành Deyan Iliev theo dạng cho mượn đến CLB SKF Sered. Cầu thủ người Bắc Macedonia sẽ thi đấu tại Slovakia Super League đến hết mùa giải 2021/2022. IIiev là đội trưởng của đội U23 Arsenal. Anh gia nhập sân Emirates vào năm 2012. 

Ở tuổi 26, IIiev vẫn chưa được thi đấu ở đội 1 Pháo thủ thành London. Mùa giải năm ngoái, anh khoác áo CLB Shrewsbury Town tại League One dưới dạng cho mượn. Bản hợp đồng hiện tại giữa IIiev và đội bóng bắc London còn thời hạn đến năm 2022. 

Arsenal fans react as club confirm exit of 26-year-old - Bóng Đá

Thủ thành IIiev.

Tương lai của anh tại Arsenal rất mờ mịt. Tìm kiếm bến đỗ mới được xem là quyết định hợp lý với IIiev vào lúc này. Nhiều CĐV đã bày tỏ sự nuối tiếc khi Arsenal không tạo điều kiện cho thủ thành IIiev chứng tỏ tài năng.

"Anh ấy sẽ là Martinez 2.0!" tài khoản Twitter Glory James Michael Matondo chia sẻ. "IIiev giờ đã 26 tuổi! Chúng ta vẫn có thể bán được trên TTCN," KING bình luận. "Anh ấy đã khoác áo Arsenal rất lâu. Thật hổ thẹn khi chúng ta không trao cho IIiev cơ hội. Chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất," tài khoản Carole J nhận định.

Ở một diễn biến khác, Arsenal cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Tammy Abraham từ Chelsea. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo sinh năm 1997 có vỏn vẹn 12 lần ra sân ở Premier League. Ở tuổi 23, Abraham hứa hẹn là sự bổ sung sáng giá với hàng công Pháo thủ.

Arsenal thi đấu giao hữu hè:

 
Anh Nguyễn | 08:23 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục