Cay cú vụ Mbappe, PSG lên kế hoạch "trả thù" Real

18:41 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnPSG đang ủ mưu "rút ruột" Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia TBN nhăm nhe ‘cướp’ Kylian Mbappe.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 đã đóng cửa và Kylian Mbappe tiếp tục khoác áo PSG ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, tương lai của chân sút người Pháp ở Paris là bỏ ngỏ, khi anh không có ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Theo tờ Sport, Real Madrid đã chuẩn bị ngân sách để ký Mbappe mà không qua đàm phán PSG, trong đó thực hiện vị ký tiền hợp đồng vào tháng 1/2024.

Cay cú vụ Mbappe, PSG lên kế hoạch

 PSG lên kế hoạch "trả thù" Real nếu mất Mbappe vào tay đại diện La Liga

Nếu Los Blancos đánh úp thành công thương vụ Mbappe, gã nhà giàu nước Pháp sẽ trả đũa bằng kế hoạch thâu tóm 5 ngôi sao của đại diện La Liga.

Theo OkDiario via Sport, Vinicius Jr và Rodrygo là hai mục tiêu hàng đầu của PSG, trong đó số 11 của Real được cho là khả thi hơn với nhà vô địch Ligue 1.

Với việc Marco Verratti đầu quân Al-Arabi với giá 39 triệu bảng, tăng cường hàng tiền vệ là nhiệm vụ cấp bách của PSG. Và Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Federico Valverde đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy vậy, không dễ để PSG đạt được mục đích. Họ dự kiến sẽ phải chi rất nhiều tiền để 'rút ruột' Kền kền trắng. Ngoài ra, với mối quan hệ căng thẳng vào lúc này vì vụ Mbappe, bất kỳ cuộc đàm phán chuyển nhượng nào giữa cả 2 cũng trở nên khó khăn hơn.

Bảo Bảo | 17:43 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục