Cavani nói về Arsenal khi đang tập trung cùng đội tuyển

11:48 Thứ ba 05/02/2013

Sau khi liên tục được hỏi về mối liên hệ giữa anh với Arsenal, thậm chí đến Qatar, nơi anh đang tập trung cùng đội tuyển Uruguay để đá giao hữu với TBN (01h00 ngày 07/02 giờ Việt Nam), cũng không thoát được, Cavani đã cùng với đồng đội Luis Suarez mở một cuộc họp báo nho nhỏ để trả lời câu hỏi này.

Đài Onda Cero, một đài phát thanh của Ý đã “chộp” được một đoạn trả lời của anh về Arsenal, được dịch bởi tờ Corriere dello Sport: “Arsenal? Tôi không thật sự quen biết đội bóng đó, thật lòng mà nói thì tôi đang ở Naples với các đồng đội của chúng tôi, và chúng tôi đang cố gắng hết sức để biến giấc mơ của người hâm mộ thành sự thật.”

“Còn về tương lai của tôi? Tôi đang có một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2016, nhưng trong bóng đá, bạn chẳng bao giờ biết được bạn sẽ ở đâu vào cuối mùa bóng, cũng như nên hy vọng vào điều gì. Nhưng tôi chỉ quan tâm đến hiện tại và tìm cách để chơi tốt hơn.”

Sau đó, Cavani được hỏi về hai gã khổng lồ TBN là Real Madrid và Barcelona, anh cho rằng họ là những đội bóng lớn, nhưng vẫn tập trong cho Napoli đến hết mùa này.

Vài ngày trước, anh cũng trả lời về đề tài tương tự cho tờ Gazzetta dello Sport, trong một bài phỏng vấn dài hơn.

PV: “Giờ chúng ta hãy bàn về chuyện tương lai nào. Anh có tin rằng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá đến 63 triệu euro của anh có làm tham vọng của Arsenal mất đi hay không? HLV Arsene Wenger vừa gia nhập đội ngũ những HLV tuyên bố thèm muốn có được sự phục vụ của anh. Nhung nếu chúng ta nói về Manchester City và Real Madrid...”

Cavani: “Nếu bất kỳ một CLB nào có một kế hoạch rõ ràng và thật sự muốn mua tôi, họ sẽ không bị món tiền kể trên doạ nạt. Còn giờ thì tôi không phải nghĩ ngợi gì cả, Napoli sẽ nghĩ thay cho tôi.”

PV: “Vậy thì lời cuối cùng của anh dành cho mức giá ‘trên trời’ này là ...”

Cavani: “Tôi sẽ suy nghĩ về điều khoản giải phóng hợp đồng kể trên, cũng như bất kỳ điều khoản nào chủ tịch Napoli trao cho tôi ở cuối mùa này. Tôi đang rất hạnh phúc ở đây, Napoli đã cho tôi rất nhiều thứ, và giờ tôi chỉ muốn đền đáp lại CLB mà thôi. Tôi sẽ chấp nhận đàm phán về điều khoản này.”

Có lẽ điều này một phần là do mức lương của anh vừa được tăng thêm vài con số trong bản hợp đồng mới này, điều diễn ra khá thường xuyên trong những năm gần đây. Rõ ràng là anh hiểu rất rõ mình đang được Arsenal và nhiều CLB khác thèm khát đến đâu, và anh cũng muốn “làm giá” để CLB có thể “kiếm thêm chút đỉnh”.

Và mặc dù điều này không có nghĩa là anh sẽ đến Arsenal mùa hè này, nhưng nó có nghĩa là sẽ còn những bản hợp đồng béo bở nữa được ký từ giờ cho đến hết mùa này.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục