Cavaliers hoàn tất chiêu mộ Jarrett Jack, Earl Clark

22:17 Thứ bảy 13/07/2013

Theo NBA.com, câu lạc bộ Cleveland Cavaliers đã chính thức sở hữu 2 cầu thủ được đánh giá cao là hậu vệ Jarrett Jack và tiền đạo Earl Clark.

Jarrett Jack chính là một trong những cầu thủ có vai trò khá quan trọng trong thành tích lọt tới bán kết khu vực miền Tây ở play-off NBA năm nay của câu lạc bộ Golden State Warriors. Mặc dù thường xuyên vào sân từ ghế dự bị nhưng Jack đã ghi trung bình 12,9 điểm/trận trong mùa vừa rồi, mùa bóng đầu tiên anh thi đấu cho Warriors sau khi chuyển đến từ New Orleans Hornets (nay là New Orleans Pelicans).

Jarrett Jack trong mùa giải vừa rồi cùng Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Earl Clark cũng được xem là một cầu thủ có khả năng đảm nhận vai trò cầu thủ dự bị chiến lược trong một đội bóng. Ở mùa 2012/13, mùa bóng mà Lakers thất bại, Earl Clark lại được thi đấu nhiều hơn và đã chứng tỏ khả năng của mình với trung bình 7,3 điểm và 5,5 lần bắt bóng bật bảng/trận.

Sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng trên, Cavaliers cho biết họ sẽ tiếp tục theo đuổi trung phong Andrew Bynum, cầu thủ hiện đang tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Philadelphia 76ers dù chưa thi đấu cho đội bóng này một trận nào.

Nguồn tin của AP thì khẳng định, Bynum đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương tổng trị giá 24 triệu đô-la với Cavaliers. Bản hợp đồng giữa Bynum và Cavaliers được cho là sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục