Cầu thủ U19 Việt Nam bị cấm dùng điện thoại

13:17 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Hoàng Anh Tuấn vừa yêu cầu các cầu thủ U19 Việt Nam nộp toàn bộ điện thoại trước khi chính thức thi đấu trận đầu tiên tại giải U19 Đông Nam Á.

Quyết định này sẽ có hiệu lực cho đến khi kết thúc giải. Như vậy, trong suốt thời gian tham dự giải U19 Đông Nam Á, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ không có điện thoại để lên mạng 'chém gió', liên lạc với người thân và lên mạng xã hội facebook, instagram, hay twitter,...

Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ không được sử dụng điện thoại trong thời gian diễn ra giải U19 Đông Nam Á. Ảnh: Internet.

Thói quen ôm điện thoại mọi lúc mọi nơi không chỉ có ở các cầu thủ, mà còn là thói quen của hầu hết giới trẻ Việt Nam. Việc tịch thu phương tiện giải trí, liên lạc duy nhất khiến các cầu thủ khá buồn. Tuy nhiên, các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn thực hiện nghiêm túc, nộp điện thoại cho BHL đúng giờ.

Ngoài việc không được sử dụng điện thoại, hiện nay mọi sinh hoạt của U19 Việt Nam như mua sắm, đi dạo, ăn uống,... cũng được BHL theo dõi rất sát sao nhằm tránh các tác động ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ của các cầu thủ. Đồng thời, tất cả các thông tin về cầu thủ, về trận đấu sẽ được bảo mật và chỉ được cung cấp ra ngoài qua các phương tiện truyền thông chính thống.

Được biết, U19 Việt Nam đến giải U19 Đông Nam Á với mục tiêu tối thiểu là vào đến trận chung kết. Tại vòng bảng, U19 Việt Nam ở bảng B cùng với các đối thủ U19 Đông Timor, U19 Singapore, U19 Malaysia và U19 Myanmar. Vào ngày mai 25/8, U19 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên gặp Đông Timor vào lúc 18h00.

Lịch thi đấu giải U19 Đông Nam Á:

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục