Cầu thủ PSG không chuyền cho Messi

07:05 Thứ tư 24/05/2023 | 1

Dù đã tích cực di chuyển, Lionel Messi vẫn lạc lõng trong những đợt tấn công của PSG ở trận thắng 2-1 trước Auxerre hôm 22/5.

Trên mạng xã hội, một CĐV tổng hợp hàng loạt khoảnh khắc Lionel Messi tích cực chạy chỗ và liên tục ra dấu xin bóng để rồi cúi đầu thất vọng khi thấy tình huống tấn công của PSG kết thúc bằng cú dứt điểm hay quả tạt hỏng của Renato Sanches hay Kylian Mbappe.

 - Bóng Đá

 Messi chọn được vị trí thuận lợi nhưng đồng đội không chuyền.

Messi lạc lõng trong những pha tấn công của PSG nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn với một pha kiến tạo để Mbappe lập công, qua đó giúp "Le Parisien" đánh bại Auxerre. 3 điểm trên sân Abbe-Deschamps giúp PSG gần như bỏ túi chức vô địch Ligue 1. Lúc này, "Le Parisien" đã hơn Lens 6 điểm trong khi mùa giải còn hai vòng.

Trên lý thuyết, Messi cùng đồng đội chỉ cần thêm 1 điểm để bảo vệ ngôi vương. Khả năng PSG mất ngôi đầu rất khó xảy ra. PSG phải thua cả hai trận đồng thời Lens phải thắng với cách biệt 7, 8 bàn trong cả hai trận còn lại để khỏa lấp khoảng cách quá lớn về hiệu số bàn thắng - bại (+34 so với +50), từ đó vô địch bằng chỉ số phụ.

Theo truyền thông Pháp, Messi sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG. Anh và người đại diện đã thông báo quyết định này với ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp từ tháng 4.

Nhà ĐKVĐ World Cup từ chối gia hạn với PSG ngay sau thất bại của CLB trước Bayern Munich ở Champions League. Ngoài ra, siêu sao sinh năm 1987 còn cảm thấy lãnh đạo không đưa ra được kế hoạch cụ thể để phát triển đội ở mùa giải tiếp theo.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:30 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục