Cầu thủ Olympic Việt Nam vật vã vì wifi, điện thoại

13:23 Thứ sáu 19/09/2014

Giá sim điện thoại cao, cách nạp tiền khó nên không cầu thủ nào của Olympic Việt Nam dám sử dụng. Họ chọn cách thuê bộ phát wifi để dùng ở Làng vận động viên.

Olympic Việt Nam khá thoải mái tinh thần sau khi đã chắc chắn có vé vào vòng 1/8 ASIAD 17. Ảnh: Ngọc Dung

Tới Incheon (Hàn Quốc), muốn mua sim các tuyển thủ sẽ phải trả khoảng 55 đôla. Trong khi đó muốn thuê phải đặt cọc 250 đôla và phí sử dụng 100 đôla một tháng. Tuy nhiên, để nạp tiền là chuyện không đơn giản bởi đất nước kim chi không có thẻ cào như Việt Nam. Chính vì vậy, ngoại trừ ban huấn luyện, các cầu thủ của Olympic Việt Nam không ai dùng sim điện thoại Hàn Quốc.

Tại làng vận động viên có wifi miễn phí. Tuy nhiên, thầy trò HLV Toshiya Miura ở tầng 16, trong khi phòng được bố trí wifi miễn phí cho các vận động viên nằm ở tầng hai, luôn đông người. Các cầu thủ Olympic Việt Nam vì vậy phải chọn cách mỗi phòng góp tiền thuê một bộ phát wifi. Các cầu thủ phải đặt cọc 200 đôla và trả phí 65 đôla cho 10 ngày sử dụng.

Ngoài chuyện điện thoại, wifi, các cơ sở vật chất khác tại Làng vận động viên đều hoàn hảo. Trong làng có hẳn một khu tập luyện hoành tráng với hàng trăm máy tập, bể bơi, phòng xông hơi và khu massage. Đặc biệt, ban tổ chức cũng bố trí rất nhiều xe đạp để các vận động viên có thể vừa ngắm cảnh, vừa rèn thể lực. Đồ ăn uống cũng rất sạch sẽ, ngon miệng, khiến thầy trò HLV Miura hài lòng.

Ngọc Dung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục