Cầu thủ nhập viện sau khi kiếm phạt đền cho Bình Dương

19:16 Thứ sáu 17/02/2023

Hậu vệ Đoàn Tuấn Cảnh phải lên xe cấp cứu vào giờ thi đấu giữa hiệp để đến bệnh viện kiểm tra chấn thương ở bả vai vào chiều 17/2 trên sân Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Xe cấp cứu vào sân để chở Tuấn Cảnh đến bệnh viện sau giờ nghỉ giữa hiệp. Ảnh: Quang Thịnh.

Theo một thành viên ban tổ chức trận đấu, xe cấp cứu được điều động cho hậu vệ Đoàn Tuấn Cảnh. "Cậu ấy không nhấc tay lên được, có thể chấn thương vai nên phải đi bệnh viện kiểm tra ngay", vị này cho biết.

Tuấn Cảnh bị thương sau khi giúp CLB Bình Dương kiếm được một quả penalty trong hiệp 1 ở phút 43. Cú lao xuống của anh khiến tiền vệ Võ Huy Toàn phải dùng tay kéo áo ngay trên vạch vôi vùng cấm địa.

Trọng tài Ngô Duy Lân ngay lập tức thổi phạt và cho chủ nhà hưởng quả đá 11 m. Pha chiếu chậm cho thấy Huy Toàn có động tác kéo áo, hành động kéo đến khi cầu thủ Bình Dương đang ở trong vùng cấm địa.

 - Bóng Đá

 Tuấn Cảnh đau đớn sau khi té xuống làm chấn thương vai. Ảnh: Quang Thịnh.

Cú ngã của Tuấn Cảnh khiến anh đau đớn. Anh được bác sĩ chăm sóc ngay và đưa ra khỏi sân. Sau khi hội ý, ban huấn luyện CLB Bình Dương quyết định thay người, Tuấn Cảnh được đưa vào bệnh viện.

Trên chấm phạt đền, tiền đạo Rimario Gordon thực hiện thành công. Anh rút ngắn cách biệt 1-2 cho Bình Dương trước CLB TP.HCM và nhanh chóng lấy lại bóng để trận đấu được tiếp tục hòng tìm bàn gỡ.

Trước đó, CLB TP.HCM đã có hai bàn thắng nhờ công của Victor Mansaray ở phút 19 và Daniel Green ở phút 37. Bàn gỡ ở phút 45+1 của Rimario giúp Bình Dương nuôi hy vọng trong hiệp thứ 2.

CLB TP.HCM chưa có điểm nào sau 3 trận nhưng đã có một thế trận tốt trước Bình Dương ở vòng 4. Trong khi đó, CLB Bình Dương chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa và 1 trận thua. Hai đội đều nằm khu vực cuối bảng.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 18:40 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục