Cầu thủ Man Utd đồng lòng chọn HLV ưa thích

06:18 Thứ năm 10/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang tìm kiếm một HLV mới sau mùa bóng này, và dường như các cầu thủ Quỷ đỏ đã chọn được một chiến lược gia lý tưởng.

 

Pochettino lên tiếng khi PSG bị loại khỏi French Cup

Theo ESPN, các cầu thủ Man Utd rất muốn Mauricio Pochettino trở thành huấn luyện viên chính thức vào mùa hè.

Man United players want Mauricio Pochettino as next manager - sources - Bóng Đá

 Các cầu thủ Man Utd muốn Pochettino?

 Các nguồn tin đã tiết lộ với ESPN rằng một số cầu thủ trụ cột tại Old Trafford tin rằng Pochettino là người phù hợp cho công việc HLV của Man Utd và việc bổ nhiệm vị chiến lược gia người Argentina hiện đang được họ thảo luận một cách cởi mở.

Pochettino hiện đang dẫn dắt Paris Saint-Germain, là một trong những cái tên nằm trong danh sách rút gọn của ban lãnh đạo Man Utd, cùng với huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax. 

Các nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng vị trí HLV của Pochettino tại Pháp có thể bị đe dọa sớm nhất là vào tháng tới, nếu PSG bị Real Madrid đánh bại ở vòng 1/8 Champions League. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Madrid vào ngày 9 tháng Ba. Pochettino có lý do để tha thiết trở lại Premier League, khi đã phải đối mặt với những lời chỉ trích ở Pháp dù đã dẫn dắt PSG dẫn đầu Ligue 1 với 13 điểm cách biệt.

Pochettino được các cầu thủ Man Utd chào đón, sau thời gian thành công khi dẫn dắt Spurs từ năm 2014 đến năm 2019. Vị HLV 49 tuổi được đánh giá cao ở Old Trafford, một phần vì phong cách bóng đá tấn công hấp dẫn, và sẵn sàng tin dùng những tài năng trẻ của đội học viện.

Minh Tuấn | 05:20 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục