Cầu thủ da màu bị trù ẻo dính virus corona

15:17 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil thất vọng hoàn toàn với cách ứng xử của người gửi tin nhắn.

Giữa bối cảnh đại dịch do virus corona đang hoành hành ở Ý, mới đây, trung vệ người Brazil, Juan Jesus đã bị một khán giả mới chỉ 15 tuổi rủa: "M** đáng bị dính Coronavirus". Jesus đã chụp màn hình cuộc trò chuyện này, đăng lên trang cá nhân cùng lời bình luận chán nản: "Trong thời gian này phải đọc một bình luận như thế là đã không hay ho gì, nhất là khi nó được gửi từ một chú bé 15 tuổi. Chúng ta có thể mong chờ gì ở tương lai với những thiếu niên như vậy?"

Juan Jesus, on social networks wish him the coronavirus: he blurts out PHOTOS - Bóng Đá

 Jesus nhiều lần bị phân biệt chủng tộc.

Đây không phải lần đầu Juan Jesus bị xúc phạm bởi màu da của mình. Hồi đầu mùa giải này, sau trận AS Roma bị Atalanta đánh bại, một người hâm mộ đã xỉ vả Jesus trên mạng xã hội: "M** vào sở thú mà ở, con vượn ch** t***". Sau đó, AS Roma đã báo cáo việc này lên cảnh sát và cả bộ phận quản lý của Instagram, đồng thời cấm người này đến sân vĩnh viễn.

Từ trước đó, khi còn chơi cho Inter Milan, Juan Jesus cũng đã tố cáo Gonzalo Higuain bên phía Napoli phân biệt chủng tộc đối với anh: "Đó là một cuộc tranh chấp bình thường, tôi lấy được bóng từ anh ấy. Nhưng rồi anh ấy gọi tôi là con khỉ và những thứ tệ hơn nữa. Tôi không biết vì sao một người nổi tiếng như vậy lại hành xử theo cách đó. Tôi thực sự buồn và thấy bất lực... Tôi không biết phải làm gì nữa."

Raheem Sterling tự hào là người da đen: 

Hoài Thu | 14:19 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục