Cầu thủ CLB Hà Nội lo lắng vì chưa được phát lương, thưởng

19:42 Thứ ba 21/08/2012

Thông tin bầu Kiên bị vướng vào vòng lao lý khiến cầu thủ CLB Hà Nội không tránh khỏi cảm giác bàng hoàng. Các khoản tiền lương, thưởng khi mùa bóng 2012 kết thúc chưa biết bao giờ mới được giải ngân...

Ngay sau khi biết tin ông Nguyễn Đức Kiên bị cơ quan an ninh tạm giam để phục vụ công tác điều tra, các cầu thủ CLB Hà Nội đã liên tục gọi điện cho nhau để tìm hiểu tình hình.


Trong câu chuyện của họ, bên cạnh cảm giác bất ngờ còn là những câu hỏi liên quan đến vấn đề lương thưởng. CLB Hà Nội lúc này mới chỉ thanh toán nửa số lương tháng 8. Số tiền lương từ ngày 15 đến 31/8 cộng với khoản tiền thưởng 500 triệu cho trận thắng V.HP ở vòng 26 V-League hiện vẫn chưa được giải ngân.

Bên cạnh đó, một số cầu thủ chưa được thanh toán đủ tiền "lót tay" khi chuyển nhượng về CLB Hà Nội cũng không tránh khỏi lo lắng.

Thời điểm này, rất khó để tìm gặp ban lãnh đạo và BHL CLB Hà Nội để tìm hiểu tình hình khi toàn đội đã được xả trại từ ngày 20/8. Đại bản doanh của đội bóng Thủ đô những ngày này chỉ còn lại các lứa trẻ đang tập luyện nên trở nên hết sức đìu hiu, vắng vẻ.
Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục