Cầu thủ Bayern sợ Messi lấy lại bộ mặt sát thủ

10:17 Thứ tư 01/05/2013

“Cuối tuần qua Messi đã thi đấu và ghi một kiệt tác. Điều đó cho thấy cậu ta đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Trong trận bán kết lượt về, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn với Messi”, Muller chia sẻ trước trận đấu trên sân Nou Camp.

Trong trận bán kết lượt đi trên sân Allianz Arena, Messi đã chơi rất đáng thất vọng, anh bị đối phương bắt chết hoàn toàn, không có nổi một cú sút thực sự nguy hiểm về phía khung thành của Neuer. Sự mờ nhạt của ngôi sao người Argentina là một trong những nguyên nhân khiến Barca thua tan nát 0-4 trên đất Đức, đứng trước nguy cơ lớn phải nói lời chia tay với sân chơi Champions League.

Sau trận đấu đáng thất vọng trên, bố Messi đã lên tiếng cho biết con trai ông chơi không tốt vì phải ra sân trong tình trạng đang bị thương. Ngôi sao người Argentina dính chấn thương trong trận tứ kết lượt đi trên sân của PSG. Đội ngũ y tế đã dùng tới các biện pháp chăm sóc đặc biệt nhưng Messi vẫn không kịp hoàn toàn bình phục, phải ra sân thư hùng cùng Bayern trong tình trạng thể lực không ổn.

Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Rất may là trước khi trận bán kết lượt về diễn ra, Messi đã hoàn toàn bình phục. Thậm chí cuối tuần qua ngôi sao người Argentina còn ra sân và thực hiện một kiệt tác vào lưới Bilbao. Sự hồi phục của Messi khiến các cầu thủ Bayern không khỏi lo lắng.

“Ai cũng biết rằng Messi là cột trụ của Barca. Nếu bạn ghi 50 bàn thắng mỗi mùa thì rõ ràng rằng đội bóng phụ thuộc vào bạn. Không có gì phải nghi ngờ chuyện Barca phụ thuộc rất lớn vào Messi. Tôi nghĩ trong trận bán kết lượt về chúng ta sẽ được thấy một Messi hoàn toàn khác. Anh ta đã bình phục chấn thương, thậm chí còn ghi một bàn thắng đẹp cuối tuần qua. Hàng phòng ngự của chúng tôi sẽ phải vất vả hơn rất nhiều khi Messi đá trong tình trạng sung mãn nhất”, Muller chia sẻ trước trận đấu.

Bayern đang có lợi thế lớn nhờ dẫn 4-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, đội bóng đến từ nước Đức cho biết họ sẽ không chơi tử thủ để bảo vệ tỷ số tại Nou Camp.

“Chúng tôi biết Barca rất mạnh, họ có thể làm mọi điều. Tuy nhiên, chúng tôi không sợ. Tại Nou Camp, Bayern vẫn sẽ cố gắng tấn công và tìm kiếm bàn thắng. Chúng tôi đang có một đội hình mạnh hơn năm trước rất nhiều và mọi cầu thủ đều đang ở trạng thái sung mãn, sẵn sàng chiến đấu, chiến thắng và giành vé dự chung kết”, Bastian Schweinsteiger tuyên bố.

Hàng loạt cầu thủ Bayern sẽ bị treo giò nếu phải nhận thêm một thẻ vàng tại Nou Camp.

Bastian Schweinsteiger cùng 5 đồng đội khác là Phillip Lahm, Javi Martinez, Dante, Luiz Gustavo, Mario Gomez sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ phạt ở trận tái đấu với Barca. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ vắng mặt ở trận chung kết tại Wembley dù Bayern có vượt qua được đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, theo Schweinsteiger không vì thế mà anh và các đồng đội của anh chùn chân.

“Tôi cùng 5 đồng đội khác sẽ không được đá chung kết nếu phải nhận thêm một thẻ vàng tại Nou Camp. Tuy nhiên, mục tiêu của Bayern là giành vé tới Wembley và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được mục tiêu này, kể cả là phải nhận thẻ”.
Quỳnh Cao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục