Cầu thủ Barca lại chọc ngoáy người Madrid

20:50 Chủ nhật 15/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi Barca vô địch La Liga, Jordi Alba đã có những phát biểu nhắm vào nguời Madrid. Anh cho rằng không phải ai cũng vui vì kết quả này.

Alba đã giúp mở màn chiến thắng của Barca. Ảnh: Internet.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với báo giới, Alba đã nói về những ý kiến 'không phục' đối với chức vô địch của Barcelona. Như đã biết, cú hat-trick của Luis Suarez đã giúp đội bóng thắng Granada 3-0, đồng thời mang chức vô địch La Liga về cho đội chủ sân Nou Camp.

"Nó hoàn toàn xứng đáng," Alba khẳng định. "Tôi hi vọng mọi người biết cách tôn trọng điều này. Những thành viên của đội bóng hiểu rất rõ. Chúng tôi đã giành rất nhiều danh hiệu trong những năm qua. Hầu như năm nào chúng tôi cũng đoạt những chiếc cúp và tất cả đều có lý do."

Đồng thời, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng không quên dành những phát biểu nhắm vào giới truyền thông Madrid. Thành phố thủ đô đã có 2 đại diện cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch mùa này. Tuy nhiên cả Real Madrid và Atletico đều không thể lật đổ được Barca trong cuộc đua. "Tôi mong rằng các bạn sẽ vui vì chúng tôi đã vô địch. Mặc dù biết rằng không phải ai cũng cảm thấy như vậy," Alba kết luận.

Trong trận đấu với Granada, Jordi Alba cũng là người đã thực hiện pha kiến tạo 'dọn cỗ' cho Suarez ghi bàn mở tỉ số và khai màn cho trận đại thắng.

Thanh Thịnh | 20:31 15/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục