Cầu thủ Barca GIẬN DỮ: Trọng tài là nỗi xấu hổ

09:55 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnTrận hòa 1-1 trước Villarreal đêm qua khiến nhiều cầu thủ Barca không hài lòng, nhất là khi trọng tài có dấu hiệu xử ép CLB xứ Catalonia.

 - Bóng Đá

 Pique không hài lòng về trọng tài

Barca thoát hiểm phút cuối tại Villarreal nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Messi, tuy nhiên chính trọng tài điều khiển trận đấu ông Ignacio Iglesias lại là tâm điểm của sự chú ý khi từ chối ít nhất hai quả Penalty rõ mười mươi của Barcelona.

Trong cả hai tình huống kể trên, trung vệ Bruno của Villarreal đều cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng 16m50. Thậm chí tay bình luận viên của kênh beIN Sports còn bình luận ở cuối trận rằng "Bruno có vẻ như là bậc thầy trong việc dùng tay chơi bóng".

"Đã có hai tình huống chơi bóng bằng tay rõ ràng từ Bruno," Pique nói sau trận đấu trên Marca. "Mascherano cũng có tình huống tương tự (dùng tay chơi bóng), nhưng tôi đang nói về các quyết định của trọng tài. Ông ta là nỗi xấu hổ."

"Cứ mỗi tuần họ lại cho chúng tôi thêm lý do. Các bạn đã thấy rồi đó. Mọi thứ là quá rõ ràng," Pique kết luận. Trận hòa này của Barcelona khiến họ bị Real Madrid bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, nhưng thậm chí đã thi đấu nhiều hơn đội dẫn đầu 1 trận.

Video về tình huống chơi bóng bằng tay khá rõ ràng của trung vệ Bruno (Villarreal):

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục