Câu lạc bộ Billiards 608: Chất lượng khẳng định thương hiệu

15:13 Thứ sáu 28/11/2014

Cũng như phần lớn các cơ thủ trong đội tuyển billiards Việt Nam, ngoài việc thi đấu thì việc kinh doanh nghề mà mình đang theo đuổi đang đem lại khá nhiều thành công cho các cơ thủ. Dương Anh Vũ cũng không phải là ngoại lệ. Vừa qua, rất đông các anh em cơ thủ trong làng billiards đã đến chúc mừng Dương Anh Vũ khai trương CLB 608 (số 608 đường 3/2, quận 10).

Là cơ thủ đang nắm trong tay khá nhiều CLB, Dương Anh Vũ vẫn cháy với đam mê của mình khi lần lượt cho ra đời nhiều CLB billiards trên địa bàn TPHCM. Không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để xây dựng hệ thống CLB, Anh Vũ cũng những người thân của mình đang dần chứng tỏ sự đúng đắn trên con đường mà mình đã chọn.

CLB billiards 608.

Để có được CLB 608 như ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực cá nhân cùng sự hỗ trợ từ gia đình. Dương Anh Vũ còn được sự giúp đỡ tận tình của các anh em đồng nghiệp. Trong đó, anh Thái Chiêu Điềm đóng góp nhiều vào thành công cũng như sự ra đời của CLB 608. Là chủ của một công ty chuyên sản xuất các dụng cụ Billiards AĐ và là chỗ thân thiết với gia đình Anh Vũ. Khi ý tưởng thành lập CLB billiards của Anh Vũ được đưa ra, anh Điềm đã tích cực hỗ trợ về trang thiết bị cần thiết của một CLB billiards. Tất cả các bàn thi đấu tại CLB 608 đều do công ty anh Điềm sản xuất và lắp rắp. Các bàn thi đấu đều đạt chuẩn các hình thức thi đấu về carom.

Những ai yêu thích môn billiards nói chung và nội dung carom nói riêng, khi đặt chân đến CLB 608 sẽ tận hưởng được sự chuyên nghiệp từ cung cách thi đấu cho đến nhân viên phục vụ. Đặc biệt, người chơi sẽ được hướng dẫn trực tiếp từ cơ thủ Dương Anh Vũ. CLB 608 cũng là nơi để các cơ thủ gặp gỡ, giao lưu để nâng cao kinh nghiệm cho những trận đấu lớn sắp tới.

Huy Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục