"Cậu ấy luôn nói rằng mình muốn ở lại Arsenal"

12:12 Chủ nhật 07/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football Fancast, ký giả Charles Watts đã mang đến những cập nhật mới về tương lai của Reiss Nelson.

 

Theo tiết lộ từ Charles Watts, thực tế thì Reiss Nelson vẫn luôn muốn ở lại Arsenal, nhưng Pháo thủ cần phải đưa ra một số điều khoản hấp dẫn để thuyết phục tiền đạo này. Ký giả người Anh chia sẻ:

"Bất cứ khi nào chúng tôi nói chuyện với Reiss, cậu ấy luôn nói rõ rằng mình muốn ở lại Arsenal."

"Nhưng, tôi cho rằng Reiss sẽ muốn ở lại với những điều khoản tử tế, và nếu Arsenal không đưa ra những điều khoản hợp lý để thuyết phục cậu ấy ở lại - đặc biệt là khi bạn biết mình sẽ không trở thành một cầu thủ chủ chốt, thì chắc chắn bạn sẽ không chấp nhận."

BBC PUNDIT BLOWN AWAY BY 23-YEAR-OLD ARSENAL TALENT DESPITE DEFEAT TONIGHT (Nelson) - Bóng Đá

 Nelson chưa có quyết định cho tương lai. 

"Sẽ có rất nhiều sự quan tâm dành cho Reiss. Tôi nghĩ, cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong mùa giải năm nay, cậu ấy luôn tạo ra ảnh hưởng khi vào sân từ băng ghế dự bị."

"Brighton được cho là rất quan tâm đến Reiss, và họ hiện đang là một câu lạc bộ rất hấp dẫn. Sẽ có những đội bóng khác, có khả năng là bên ngoài Premier League - chúng ta đều biết Reiss đã làm tốt khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Đức trước khi trở lại Arsenal."

"Vì vậy, có một số quyết định quan trọng cần Reiss phải đưa ra. Bây giờ đây, cậu ấy là người có quyền lực."

Huỳnh Phong | 11:42 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục