'Cậu ấy không có tương lai ở Arsenal'

06:29 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu danh thủ Chris Sutton đã có những nhận định về Arsenal sau thất bại trước Liverpool.

Pháo thủ bị loại khỏi FA Cup ở vòng ba sau thất bại trước Liverpool. Giờ họ phải vô địch Premier League hoặc Champions League để tránh viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này.

Tuy nhiên, Arsenal đang có phong độ không thuyết phục, chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất ở Premier League. Họ hiện kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Thầy trò HLV Mikel Arteta đã tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi tiền đạo của Arsenal.

Gabriel Jesus và Eddie Nketiah là hai tiền đạo chủ lực của Arsenal. Đáng chú ý, Nketiah được kỳ vọng sẽ đá chính nhưng thay vào đó lại phải ngồi dự bị trước Liverpool. Nhưng khi được trao cơ hội, tiền đạo này cũng hiếm khi tạo dấu ấn.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Chris Sutton cho hay: "Nếu là Eddie Nketiah, tôi sẽ tự hỏi mình phải ngồi dự bị như thế nào và nghĩ rằng tôi sẽ không có tương lai ở Arsenal nếu không xuất phát ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Mikel Arteta tuyệt vọng, tôi hiểu, nhưng điều đó gửi thông điệp gì tới Nketiah nếu ông ấy bố trí Kai Havertz ở vị trí số 9. Lúc đó, Nketiah đang nghĩ gì?

Nếu tôi là Nketiah, tôi nghĩ mình không thể ở lại Arsenal nữa. Nếu trong vai một gã bị xiềng xích, rõ ràng cậu ấy không có tương lai ở Arsenal."

Tiểu Lam | 05:31 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục