"Cậu ấy có thể thay thế Đình Trọng"

18:11 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải mới đây đã chỉ ra gương mặt có thể thay thế Đình Trọng khi tuyển Việt Nam chinh chiến ở Asian Cup 2019.

Tại kỳ Asian Cup 2019 sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ không thể có được sự phục vụ của một gương mặt rất quan trọng nơi hàng thủ, đó chính là Đình Trọng.

Với khả năng đọc trận đấu thông minh, cản phá hiệu quả, cắt bóng chuẩn xác cùng những pha chọn vị trí hiệu quả, cầu thủ 23 tuổi chính là một gương mặt hầu như không thể thiếu trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng AFF vừa qua của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đứng trước những khó khăn trong việc thay thế Đình Trọng, HLV Lê Thụy Hải mới đây đã tiến cử những gương mặt có thể đảm nhận vị trí của trung vệ số 21.

Cụ thể, HLV Lê Thụy Hải nói: "Đình Trọng thi đấu rất ấn tượng nhưng trong một tập thể, không vị trí nào là không thể thay thế. Theo tôi, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu hoàn toàn đảm nhận vai trò này.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Văn Hậu (số 5) có thể chơi trung vệ thay Đình Trọng.  

Dĩ nhiên, Văn Hậu đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ biên và Ngọc Hải đang làm tốt trong vai trò trung vệ lệch trái, sự thay đổi hiển nhiên sẽ mang đến những xáo trộn nhưng chúng ta cần phải có những ứng phó tốt nhất cho tình huống này. Với tôi, cả hai cậu ấy có thể thay thế Đình Trọng". 

Phi Yến | 16:14 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục