"Cậu ấy biết mình không có tương lai ở Arsenal"

10:11 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ryan Taylor đã hé lộ về cái tên có khả năng cao sẽ bị Arsenal tống khứ.

 

Trước thời điểm TTCN mùa Hè đóng cửa, dự kiến sẽ có không ít cái tên phải bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates. Điển hình như trường hợp của Nicolas Pepe, theo tiết lộ từ Ryan Taylor, bản thân tiền đạo này cũng biết rõ mình không còn tương lai ở Emirates. 

Ký giả người Anh cho biết:

Nicolas Pepe admits Mikel Arteta did everything to help him improve at the Emirates - Bóng Đá

 Pepe không còn nằm trong kế hoạch của Arteta. 

"Vâng, Arsenal sẵn sàng để Pepe rời đi. Họ có thể phải cắt lỗ để tìm cho cậu ấy một bến đỗ mới. Chúng ta sẽ xem mọi việc diễn ra thế nào, nhưng Pepe không có tương lai ở câu lạc bộ và cậu ấy biết điều đó. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Pepe rời đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, nhưng hiện không có nhiều sự quan tâm dành cho cậu ấy."

Trước đó, Pepe từng ngồi vào bàn đàm phán với một câu lạc bộ đến từ Ả Rập Saudi, nhưng thương vụ này đã nhanh chóng đổ vỡ khi đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân. Đến nay, vẫn chưa xuất hiện thêm đội bóng nào có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Huỳnh Phong | 09:13 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục