Casillas: "Hy vọng rằng chấn thương của tôi không nặng lắm"

09:48 Thứ năm 24/01/2013

Đội trưởng Iker Casillas của Real Madrid vừa lên tiếng bình luận về chấn thương của mình trong cuộc họp báo sau trận gặp Valencia rạng sáng nay.

"Tôi sẽ cố gắng bình phục càng sớm càng tốt" - Ảnh: Internet

Iker Casillas đã dính một chấn thương khá nặng và phải được thay ra ngay trong hiệp một trận đấu gặp Valencia. Thủ môn này đã mô tả lại pha bóng dẫn tới chấn thương của mình: "Lúc đó bóng tôi đang cố gắng bắt lấy bóng thì Alvaro (Arbeloa) lao xuống để phá bóng ra. Cậu ấy vô tình va mạnh vào tay tôi. Sau khi ngã xuống tôi cảm thấy điều gì đó không ổn. Tay tôi ngâm ngẩm đau. Các bác sĩ không muốn đi đến bất kỳ một quyết định vội vàng nào, nhưng có điểm nào đó khiến họ không thể yên tâm được và chúng tôi buộc phải chờ đến sau cuộc kiểm tra mới biết được chi tiết vấn đề. Chúng tôi sẽ thực hiện một số bài kiểm tra để xem xét độ nặng của chấn thương này. Tôi mong rằng chấn thương của mình sẽ không nghiêm trọng lắm. Đội bóng và việc chúng tôi đã vượt qua vòng đấu này mới là điều quan trọng nhất".

Đội trưởng Real cũng nói thêm về cảm giác nơi bàn tay anh hiện tại: "Vì đây là một chấn thương ngón tay nên chúng tôi phải xem xét hết sức kỹ lưỡng. Hãy hy vọng rằng những tín hiệu ban đầu sẽ tích cực, nhưng ở đây thì bác sĩ mới là người có tiếng nói cuối cùng. Mỗi lần tôi cố nắm tay lại thì tôi đều thấy đau không thể tả. Cũng may là chỉ đau ở bàn tay, còn cổ tay vẫn không sao. Dù sao thì tôi cũng sẽ cố gắng bình phục càng sớm càng tốt."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục