Carrick gửi thông điệp mạnh mẽ đến Mourinho

18:52 Thứ ba 15/11/2016

TinTheThao.com.vnTrước đại chiến với Arsenal, tiền vệ Michael Carrick đã nhắn nhủ thông điệp khá rõ ràng tới HLV Jose Mourinho rằng, anh vẫn chưa hết thời.

Ở trận đấu gần nhất, Michael Carrick ra sân ngay từ đầu và giúp Manchester United đả bại Swansea 3-1 tuy nhiên trước đó, ngôi sao 35 tuổi này vẫn ít khi được Mourinho trọng dụng. Trước trận gặp Arsenal, Carrick đã phải lên tiếng.

carrick

 Carrick khẳng định vẫn hữu dụng. 

Cụ thể, chia sẻ trên kênh Sky Sports, Michael Carrick khẳng định: "Tôi đã chứng kiến nhiều lần trong quá khứ, các cầu thủ gia nhập Manchester United và thi đấu cho tới cuối sự nghiệp nhưng vẫn có những đóng góp rất lớn.

Không hẳn là cứ phải được ra sân thi đấu hàng đầu, được chú ý mỗi tuần nhưng chắc chắn, họ vẫn rất hữu dụng. Đó là những gì tôi thấy được khi khoác áo Manchester United. Hy vọng, tôi có thể học hỏi được và có thể cống hiến bản thân theo một cách nào đó."

Từ đầu mùa giải tới nay, Michael Carrick chỉ ra sân đúng 6 trận cho Manchester United trên mọi đấu trường, 2 trong số đó ở Premier League với thành tích toàn thắng. Trước đó, cựu danh thủ CLB, Ray Wilkins cũng thừa nhận rằng, Carrick chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Trận gặp Swansea, Carrick đá trọn vẹn 90 phút và chơi rất hay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Carrick lên tới 95%. Một thông số cực kỳ ấn tượng của tiền vệ năm nay đã 35 tuổi.

Video tài năng của Carrick:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:17 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục